Vụ cưỡng hiếp gây chấn động nước Pháp

15/08/2023, 18:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo truyền thông Pháp, các bác sĩ và y tá điều trị cho người phụ nữ được cho là đã quá kinh hoàng trước các vết thương mà nạn nhân phải hứng chịu, tới nỗi một số người đã khóc và cần trấn an tâm lý.

Vụ cưỡng hiếp gây chấn động nước Pháp - 1

Vụ cưỡng hiếp và tra tấn khiến nhiều người bị sốc. Ảnh minh họa: Irish Examiner

Daily Mail ngày 14/8 dẫn tin từ truyền thông Pháp cho biết, người phụ nữ 29 tuổi bị kẻ lạ cưỡng hiếp nhiều lần tại nhà riêng, thậm chí còn bị tra tấn tình dục bằng cây chổi dài 0,7m. Vụ án đã gây chấn động ở nước Pháp. 

Các công tố viên cho biết, người phụ nữ bị Oumar N., 18 tuổi, túm cổ, đánh liên tiếp vào mặt và người sau khi tên này đột nhập vào nhà của nạn nhân ở thành phố Cherbourg, tây bắc nước Pháp vào ngày 4/8. 

Tờ Le Figaro (Pháp) đưa tin, nạn nhân bị bế vào phòng và bị cưỡng hiếp "nhiều lần". Oumar thậm chí còn dùng chổi tấn công tình dục và tra tấn người phụ nữ. 

Sau đó, nạn nhân bị bỏ mặc nằm dưới sàn nhà trong tình trạng khỏa thân và người bê bết máu. Cô cố gắng xoay xở để lấy điện thoại và gọi cho các nhân viên y tế, những người có mặt ngay sau đó và đưa cô tới bệnh viện Pasteur để điều trị. 

Vụ tấn công tàn bạo khiến người phụ nữ phải chịu những vết thương kinh hoàng, gồm thủng ruột già, ruột non, gãy xương sườn và cơ hoành bị tổn thương. Nạn nhân vẫn hôn mê và đang được theo dõi 10 ngày sau khi được các bác sĩ phẫu thuật.

"Các nhà điều tra đã bị sốc. Họ chưa từng thấy nhiều sự man rợ đến vậy", tờ Le Figaro dẫn một nguồn thạo tin cho hay. 

Vài ngày sau vụ tấn công chấn động nước Pháp, nghi phạm Oumar bị bắt sau khi cảnh sát đối chiếu dấu vân tay để lại trên tay nắm cửa trong nhà nạn nhân, đồng thời xác định được vị trí điện thoại của tên này tại ngôi nhà vào thời điểm vụ tấn công xảy ra. 

Trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm dường như "không có cảm xúc hay sự đồng cảm" với nạn nhân. Ban đầu, Oumar phủ nhận cáo buộc của cảnh sát nhưng sau khi bằng chứng dấu vân tay được đưa ra, tên này không thể chối cãi. 

Các công tố viên cho biết, nghi phạm, từng dính cáo buộc tấn công tình dục em gái 4 tuổi, bị truy tố vào ngày 12/8 vì tội "tấn công tình dục, tra tấn và hành động man rợ". 

Theo Daily Mail, vụ tấn công khiến các y bác sĩ và người dân địa phương bị sốc. Khi mới tiếp nhận bệnh nhân, các y bác sĩ được cho là đã quá kinh hoàng vì các vết thương mà người phụ nữ phải hứng chịu. Một số người thậm chí đã bật khóc và cần được hỗ trợ về tâm lý, đài phát thanh France Bleu đưa tin. 

Nhiều chính trị gia Pháp bày tỏ sự phẫn nộ về vụ tấn công. Một số người còn cho rằng, vụ tấn công làm tăng "các vụ việc man rợ" ở Pháp gần đây. 

"Hãy can đảm lên cô gái, dù một cuộc đời đã tan vỡ bởi sự man rợ đang tăng dần ở nước Pháp", Jordan Bardella, chủ tịch đảng cực hữu National Rally (Tập hợp quốc gia), đăng trên mạng xã hội X (Twitter).

"Tôi mơ về một nước Pháp, nơi một phụ nữ trẻ không bị cưỡng hiếp và tra tấn dã man trong chính căn nhà của mình", Eric Zemmour, một chính trị gia cực hữu viết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cưỡng hiếp gây chấn động nước Pháp