Vụ ô tô tông 17 xe máy: Người mẹ như chết lặng sau cuộc gọi của con gái

06/04/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhận được cuộc gọi từ con gái thông báo bị tai nạn rồi tắt máy, bà Hạnh như chết lặng.

Vụ ô tô tông 17 xe máy: Người mẹ như chết lặng sau cuộc gọi của con gái - 1

Bà Hạnh kể lại sự việc.

Ngày 6/4, tại Bệnh viện E, có rất nhiều người đang túc trực chăm sóc cho các nạn nhân bị thương sau vụ tai nạn ô tô tông 17 xe máy trên đường Võ Chí Công (Hà Nội).

Đang ở phòng cấp cứu Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện E chăm sóc con gái, bà Hạnh (ở Hà Nội) cho biết, khoảng hơn 16h ngày 5/4, bà đang đi châm cứu thì nhận được cuộc gọi từ con gái là Trang thông báo bị tai nạn, nhờ bà đón cháu hộ rồi tắt máy.

"Nghe thấy vậy tôi bủn rủn hết tay chân, gọi lại cho con xem bị tai nạn ở đâu, tình hình như thế nào thì không liên lạc được. Nhận tin dữ quá bất ngờ, tôi như chết lặng. Sốt ruột, tôi mới tự mò, khi đi ra ngã đến ngã tư Xuân La - Võ Chí Công thì nhìn thấy hiện trường vụ tai nạn quá khủng khiếp, xe của con gái tôi bị bẹp dúm, ghế ngồi xe của cháu gái cũng vỡ vụn, người không thấy đâu", bà Hạnh nói.

Theo bà Hạnh, thời điểm gặp tai nạn, con gái bà đang chở theo con gái gần 3 tuổi đi đón một cháu lớn học cấp 1. Khi đi đến ngã tư Xuân La - Võ Chí Công thì cả hai mẹ con bị ô tô tông trúng.

"Ra hiện trường không thấy con gái và cháu ngoại đâu tôi càng lo lắng. Điện lại vào số máy của con, một bác sĩ nghe máy nói cháu đang trong viện nên tôi vào luôn. Từ qua đến nay, gia đình tôi vẫn giấu không cho con biết sức khoẻ cháu bé. Cháu gái tôi vừa phẫu thuật xong, hiện đã tỉnh, tình trạng chảy máu được kiểm soát. Còn con gái tôi, sức khỏe yếu, không ăn uống được nhiều, hay kêu đau. Tôi không thể ngờ rằng hai mẹ con gặp tai nạn nặng như vậy, mong cho con và cháu tôi sớm bình phục", bà Hạnh kể.

Bà Hạnh cũng cho biết thêm, bình thường sẽ có giúp việc đưa đón cháu đầu đi học. Tuy nhiên, hôm qua người này bận nên con gái bà Hạnh đi đón con thì gặp nạn.

Vụ ô tô tông 17 xe máy: Người mẹ như chết lặng sau cuộc gọi của con gái - 2

Con gái bà Hạnh đang điều trị tại bệnh viện

Đại diện Bệnh viện E cho biết, hôm qua bệnh viện tiếp nhận 14 bệnh nhân trong vụ tai nạn nhập viện.

"Có 6 bệnh nhận nhẹ đã được xuất viện, còn 8 bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện, trong đó có 2 bệnh nhân khá nặng", đại diện Bệnh viện E thông tin.

Theo đại diện Bệnh viện E, nạn nhân Trang vẫn đang điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình tại bệnh viện, còn con gái gần 3 tuổi của nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

"Nạn nhân Trang bị gãy 2 tay, 2 chân, chấn thương hàm mặt và gãy xương hàm. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ tận tình chăm sóc tại bệnh viện", đại diện Bệnh viện E nói.

Vụ ô tô tông 17 xe máy: Người mẹ như chết lặng sau cuộc gọi của con gái - 3

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 5/4, tại ngã tư Xuân La - Võ Chí Công, ô tô do ông Hoàng Ngọc Vĩnh (SN 1960; ở quận Long Biên, Hà Nội) điều khiển, chở vợ đi khám ở Bệnh viện Tim Hà Nội về thì đâm vào 17 xe mô tô làm 18 người bị thương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ ô tô tông 17 xe máy: Người mẹ như chết lặng sau cuộc gọi của con gái