Vụ xe Mercedes va chạm chết người: Nghi vấn lái xe là cán bộ ngân hàng

08/03/2023, 17:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(NLĐO)- Một lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Khánh Hòa xác nhận thông tin cán bộ ngân hàng liên quan đến vụ tai nạn trên. Tuy nhiên, vị này cho biết cán bộ trên liên quan đến vụ tai nạn ngoài giờ hành chính.

Chiều 8-3, Công an huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa cho biết đã xác định được xe Mercedes nghi vấn liên quan đến vụ tai nạn làm chết 1 phụ nữ, sau đó rời khỏi hiện trường mà cơ quan này phải truy tìm nhiều ngay qua.

Theo lãnh đạo Công an huyện Diên Khánh, vụ việc cần được xác minh cụ thể, có báo cáo lên Ban giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa trước khi có thông tin chính thống.

Trong khi đó, chiều cùng ngày, một nguồn tin riêng cho hay chiếc Mercedes biển số 79A.xxx nghi vấn được để tại một hầm xe. Công an đã đến kiểm tra, xác minh.

Vụ xe Mercedes va chạm chết người: Nghi vấn lái xe là cán bộ ngân hàng - Ảnh 1.

Chiếc xe Mercedes nghi vấn được camera ghi nhận

Trong khi đó, một lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Khánh Hòa xác nhận thông tin cán bộ ngân hàng liên quan đến vụ tai nạn trên. Tuy nhiên, vị này cho biết cán bộ trên liên quan đến vụ tai nạn ngoài giờ hành chính.

Qua hệ thống đăng kiểm, chiếc xe nghi vấn trên là của ông N.D.B., ngụ ở phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Ông B. là giám đốc một chi nhánh ngân hàng ở tỉnh Khánh Hòa.

Vụ xe Mercedes va chạm chết người: Nghi vấn lái xe là cán bộ ngân hàng - Ảnh 2.

Và một chiếc xe Mercedes được lực lượng chức năng kiểm tra sau khi truy tìm

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 16 giờ 30 ngày 3-3, một vụ tai nạn xảy ra trên đường Võ Nguyên Giáp đoạn thuộc xã Diên An, huyện Diên Khánh. Vào thời điểm trên, một ôtô đã va chạm với xe máy khiến một phụ nữ bị thương.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã điều khiển ôtô rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào ngày 5-3. Công an huyện Diên Khánh đã truy tìm chiếc xe này.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu đất của ôtô, mặt trong ốp gương có in logo của hãng xe Mercedes và chữ số A3159436 WZ1.

Quá trình truy xét người liên quan vụ tai nạn, công an đã đề nghị người dân cung cấp thông tin, hình ảnh trích xuất từ hệ thống camera gia đình, camera hành trình liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Kỳ Nam, ảnh: CTV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ xe Mercedes va chạm chết người: Nghi vấn lái xe là cán bộ ngân hàng