VUS đồng loạt khai trương 6 cơ sở mới, đón cái Tết thật đặc biệt trong tháng 09

27/09/2023, 10:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tháng 09, VUS đồng loạt khai trương 6 cơ sở mới trải dài Bắc Trung Nam. Từ đó, mang đến cơ hội cho học sinh toàn quốc tiếp cận Anh ngữ chất lượng cao cũng như tham gia nhiều hoạt động vui học miễn phí.

Bắc Trung Nam tưng bừng chào đón sự xuất hiện của các cơ sở VUS mới 

Tiếp nối tinh thần mang các chương trình Anh ngữ chất lượng quốc tế đến với các em học sinh trên khắp Việt Nam, trong tháng 9, VUS miền Bắc đã chào đón 02 cơ sở mới đặt tại Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội và Hạ Long (Quảng Ninh). Trong đó, VUS Hạ Long là cơ sở đầu tiên thuộc các tỉnh phía Bắc ngoài thủ đô Hà Nội. Cột mốc này tiếp tục khẳng định những bước đi vững chắc của VUS trên hành trình chinh phục thị trường phía Bắc nhiều tiềm năng.

VUS đồng loạt khai trương 6 cơ sở mới, đón cái Tết thật đặc biệt trong tháng 09 - 1

Là mảnh đất địa linh nhân kiệt, nơi lòng hiếu học được hun đúc từ nhiều đời, tại miền Trung, VUS tiếp tục ra mắt cơ sở Phú Yên. Với vị trí thuận lợi, cùng cơ sở vật chất hiện đại, VUS Phú Yên sẽ là địa chỉ tin cậy của đông đảo quý phụ huynh và các bạn nhỏ trên hành trình nâng cao nền tảng Anh ngữ, khơi mở tương lai tươi sáng.

Nối dài cánh tay đến khu vực miền Nam, cơ hội trải nghiệm chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế NEAS càng thêm mở rộng với sự ra mắt của 03 cơ sở mới tại TP.HCM, cụ thể là VUS Huỳnh Tấn Phát (quận 7), VUS Trần Não (quận 2), VUS Củ Chi và 01 cơ sở mới tại Đồng Nai là VUS Tân Hoà.

VUS đồng loạt khai trương 6 cơ sở mới, đón cái Tết thật đặc biệt trong tháng 09 - 2

Không còn giới hạn dành cho học viên nhỏ, giờ đây các bạn học sinh mọi lứa tuổi tại khu vực quận 2 có thể ghi danh và theo học tất cả các khóa học tại VUS Trần Não. 

Rộn ràng đón mùa “Tết”, học sinh ba miền hào hứng tham gia các hoạt động Anh ngữ miễn phí

Các cơ sở khai trương trong tháng 09 mang một ý nghĩa rất đặc biệt, bởi đây là thời điểm mà các em quay trở lại trường học. Không những thế, ở VUS, các em học viên được đón đến hai cái Tết. Đó là Tết khai trường - hoạt động cùng ý nghĩa nhằm khơi mở niềm vui tựu trường. Học viên khi đến VUS vào tháng 09 sẽ thấy không khí Tết khai trường tràn ngập mọi nơi, với sắc màu rực rỡ, giáo viên xúng xính trong tà áo dài với những lời chúc ý nghĩa. 

VUS đồng loạt khai trương 6 cơ sở mới, đón cái Tết thật đặc biệt trong tháng 09 - 3

Các em học viên cũng có cơ hội nhận “lì xì” lên đến 3 triệu đồng và bộ quà ghi danh (số lượng giới hạn).

Và cái Tết thứ hai chính là Trung thu. Chuỗi hoạt động Trung Thu được VUS phát động sẽ mang đến cho học viên mùa Trung Thu đặc biệt với sự kiện “Vui hội trăng rằm” lần lượt diễn ra tại các các cơ sở như VUS Tân Hòa, VUS Hạ Long… Các em được check – in trong không gian rực rỡ sắc màu của lễ hội mùa thu, tham gia lớp học Tiếng Anh chủ đề “Trung thu” cùng Giáo viên nước ngoài, thử tài sáng tạo qua hoạt động trang trí đèn lồng & nhận những phần quà hấp dẫn… 

VUS đồng loạt khai trương 6 cơ sở mới, đón cái Tết thật đặc biệt trong tháng 09 - 4

Bên cạnh đó, học viên từ khắp ba miền còn có cơ hội tham gia Lớp trải nghiệm Anh ngữ chuẩn quốc tế miễn phí và giao lưu trực tiếp với giáo viên nước ngoài. Thông qua lớp trải nghiệm, các em được thử sức trong môi trường tiếng Anh năng được, bố mẹ cũng có cơ hội quan sát con trong suốt quá trình học và trực tiếp nghe tư vấn năng lực đầu vào, lựa chọn cấp độ học phù hợp với con. 

VUS đồng loạt khai trương 6 cơ sở mới, đón cái Tết thật đặc biệt trong tháng 09 - 5

Hơn cả một lớp học tiếng Anh là những giây phút vui vẻ, hào hứng của các em nhỏ và kỷ niệm đẹp trên hành trình các em tiến bước mỗi ngày

Đặc biệt, ghi danh trong tháng 9, phụ huynh và học viên được nhận bộ quà ghi danh hấp dẫn và học bổng đến 2 triệu đồng. Quý độc giả tìm hiểu thêm chương trình tại website hoặc liên hệ hotline (028) 7308 3333 để được tư vấn. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VUS đồng loạt khai trương 6 cơ sở mới, đón cái Tết thật đặc biệt trong tháng 09