VUS tổ chức lễ vinh danh cho 1.516 học viên nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge

20/03/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa tổ chức Lễ Vinh danh và Trao chứng chỉ Cambridge Starters & Flyers cho 1.516 học viên, nâng con số kỷ lục lên 176.955 học viên đạt chứng chỉ quốc tế.

Ngày 19/03 vừa qua, tại Hội trường Thành Ủy (TP.HCM), Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã tổ chức Lễ Vinh danh và Trao chứng chỉ Cambridge Starters & Flyers cho 1.516 em học viên. Với thành tích này, VUS giữ vững kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam” được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận lần đầu tiên vào năm 2018. 

VUS tổ chức lễ vinh danh cho 1.516 học viên nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge  - 1

1.516 học viên VUS nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge Starters và Flyers

Việc sở hữu các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge Starters & Flyers chứng tỏ được năng lực tiếng Anh của các em ở cả bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và khả năng sử dụng Anh ngữ thông thạo. Đây cũng được xem là một trong những bước đệm vững chắc giúp các em học viên đạt được nhiều thành tích học tập Anh ngữ xuất sắc hơn trong tương lai, sẵn sàng cho quá trình hội nhập quốc tế.

VUS tổ chức lễ vinh danh cho 1.516 học viên nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge  - 2

Đại diện VUS & Cambridge trao chứng chỉ cho các học viên nhí

Tại buổi lễ vinh danh và trao chứng chỉ ngày 19/03, đại diện VUS và Hội đồng Khảo thí Cambridge (Cambridge English Language Assessment) đã trao chứng chỉ cho 750 học viên Starters và 766 học viên Flyers. Theo thông tin từ VUS, trong đợt trao chứng chỉ đầu tiên của năm 2023 này, có đến 733 học viên VUS đạt điểm xuất sắc và tuyệt đối (14-15/15 khiên). Kết quả này đồng nghĩa với việc các em hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản xứ. 

Đại diện VUS cho biết, với sứ mệnh tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam tự tin kết nối thế giới và kiến tạo một tương lai ý nghĩa cho chính mình và cộng đồng, thông qua các chương trình học chuẩn quốc tế, VUS trang bị cho các em kiến thức và tư duy toàn cầu, kỹ năng học tập và làm việc, nền tảng Anh ngữ vững vàng và giá trị sống phong phú, giúp các em khơi mở những cơ hội mới trong tương lai.  

VUS tổ chức lễ vinh danh cho 1.516 học viên nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge  - 3

Trong năm 2022 vừa qua, VUS đã cho ra mắt hàng loạt khóa học mới như SuperKids cho bé từ 6-11 tuổi, Young Leaders cho học sinh cấp 2, IELTS, DIGIdation & DIGIconnect - khóa học công nghệ số cho trẻ 8-16 tuổi. 

"Chúng tôi đã và đang tăng tốc đầu tư vào công nghệ, ứng dụng AI trong dạy và học, đầu tư vào các phần mềm hỗ trợ học tập và tổ chức các hoạt động ngoại khóa online cũng như offline. Đặc biệt, VUS vẫn tiếp tục đồng hành cùng những đối tác chiến lược hàng đầu quốc tế như Oxford University Press, Macmillan, Cambridge, National Geographic Learning, British Council...." - ông Steven Happel - Quản lý chuyên môn cấp cao của VUS chia sẻ. 

VUS tổ chức lễ vinh danh cho 1.516 học viên nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge  - 4

Ông Steven Happel chúc mừng các học viên gia nhập cộng đồng tài năng VUS

Trong chương trình, VUS cũng gửi lời tri ân đến lãnh đạo các ban ngành, đối tác trong và ngoài nước và đặc biệt là 2.700.000 gia đình Việt Nam đã tin chọn VUS trong suốt gần 30 năm qua. Được biết, hiện VUS đã và đang mở rộng mạng lưới với gần 60 cơ sở tại hơn 10 tỉnh, thành trên toàn quốc. Dự kiến, VUS sẽ tiếp tục tiếp cận với nhiều địa phương khác trong cả nước, mang đến chất lượng đào tạo và dịch vụ chuẩn quốc tế đến thế hệ trẻ trên toàn quốc. 

VUS là đơn vị giáo dục được chứng nhận chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế liên tiếp 5 năm liền bởi tổ chức NEAS - tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn thế giới. Do đó, các học viên được tiếp nhận những kiến thức phù hợp với độ tuổi, giúp các em học tiếng Anh một cách tự nhiên và gần gũi, khơi mở bước tiến mỗi ngày trên hành trình học vấn. Xem thêm thông tin về VUS tại đây hoặc liên hệ hotline (028) 7308 3333 để được tư vấn lộ trình chinh phục chứng chỉ quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VUS tổ chức lễ vinh danh cho 1.516 học viên nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge