w

Unilever trong cuộc đua mới của ngành tiêu dùng nhanh
một năm trước Tinh hoa
Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.
  • Thủ hiến vùng Flanders, Bộ trưởng Ngoại giao, Xã hội, Số hóa và Quản lý hạ tầng Vương quốc Bỉ Jan Jambon cho biết, Flanders có thế mạnh trong lĩnh vực chuyển đổi năng lượng xanh, khi chỉ với 68km đường bờ biển, khu vực này sản xuất tới 2,3 gigawatt (tỷ W) điện gió ngoài khơi. Trong khi đó, Việt Nam có tới 3.260 km đường bờ biển và Flanders sẵn sàng đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực này.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO