Xác định chủ phương tiện vụ lái xe máy bằng chân ở Đồng Nai

14/10/2023, 10:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong 2 clip ghi hình những "quái xế" lái xe máy bằng chân ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, bước đầu cơ quan chức năng xác định được 1 chủ xe.

Công an TP Biên Hòa đang phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai xác minh những "quái xế" dùng chân lái xe, bị ghi hình và phát tán trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 13-10, trên mạng xã hội lan truyền clip 1 nam thanh niên dùng chân điều khiển xe máy biển số 60F2-931.36 trên đường Hà Huy Giáp thuộc phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa.

Xác định chủ phương tiện vụ lái xe máy bằng chân ở Đồng Nai - 1

Hình ảnh người đàn ông dùng chân lái xe

Chiều cùng ngày, tiếp tục có thêm một clip cũng ghi lại cảnh tương tự của 2 thanh niên khác được quay trên Quốc lộ 1, đoạn qua phường Tân Hòa, TP Biên Hòa.

Trong cả 2 clip, các đối tượng đều không đội nón bảo hiểm, chạy xe vào ban đêm và đều dùng chân lái xe.

Nhiều người dân khi thấy hình ảnh các thanh niên lái xe máy bằng chân đã bức xúc, mong muốn ngành chức năng sớm xử lý nghiêm các trường hợp này.

Liên quan đến sự việc trên, Công an TP Biên Hoà đã xác định chủ xe máy biển số 60F2-931.36 và mời lên làm việc để làm rõ ai là người lái chiếc xe bằng chân và có hướng xử lý.

Riêng trường hợp lái xe bằng chân trên Quốc lộ 1, do biển số mờ nên các lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang xác minh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định chủ phương tiện vụ lái xe máy bằng chân ở Đồng Nai