Xe chở lương bị tai nạn, "cơn mưa tiền" gây náo loạn cả cao tốc

18/01/2024, 06:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều người đi đường đã dừng lại nhặt giúp chủ xe và đưa anh ta đi cấp cứu.

Mới đây, trên tuyến đường đường cao tốc ở Hàm Đan, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Theo đó, một chiếc ô tô nhỏ va chạm với một xe quét đường. Cú va chạm khiến phần thân và kính bên trái của ô tô nhỏ hư hỏng nặng, tài xế bị chấn thương ở đầu.

Video clip ghi lại tại hiện trường cho thấy, chiếc ô tô nhỏ màu đen đang di chuyển thì va chạm mạnh với xe quét đường đỗ bên trái. Cú tông mạnh làm cho chiếc ô tô đen lăn vài vòng, một số phụ tùng bị văng ra đường. Nhìn hình ảnh clip khó ai có thể nghĩ những người ngồi bên trong có thể sống sót.

Xe chở lương bị tai nạn,

Các tờ tiền bị rơi xuống đường.

Do kính của ô tô con bị hư hỏng nên hàng trăm nghìn tệ trong ô tô bị gió thổi bay ra ngoài, vung vãi trên đường. Sự việc đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Sau khi phát hiện sự việc, một chiếc xe chở khách đã dừng vào làn khẩn cấp, một số tài xế ô tô cá nhân cũng đỗ lại và nhặt giúp các tờ tiền bị bay khắp nơi. Toàn bộ số tiền đã được trả lại cho chủ xe.

Được biết, số tiền bay ra khỏi xe đang được chở về công ty để trả cho nhân viên. May mắn nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát giao thông và người đi đường mà thu hồi được số tiền để trả lương cho nhân viên. Nam tài xế đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, may mắn không gặp nguy hiểm về tính mạng.

Hồi năm 2021, một chiếc xe bọc thép chở tiền ở Mỹ cũng bị bung cửa khi đang lưu thông trên cao tốc tại California. Sự việc khiến cho một túi tiền bên trong bị rơi xuống đường. Sau đó, hàng loạt tờ tiền bay loạn xạ trên cao tốc. Một số tài xế phát hiện sự việc đã dừng ô tô để nhặt tiền. Thậm chí, có người còn tung những nắm tiền nhặt được lên trời để ăn mừng.

Hành vi nhặt tiền, hôi của khi xe khác gặp nạn là vi phạm pháp luật. Có hai tài xế mải nhặt tiền, không lên xe kịp nên bị cảnh sát bắt tại hiện trường.

Được biết, số tiền này thuộc về một ngân hàng và phải được giao nộp tại đồn cảnh sát. Hệ thống camera giám sát đã được sử dụng để truy tìm bất cứ ai nhặt tiền mà không giao lại cho cảnh sát hay cơ quan chức năng. Nếu họ không tự giác, cảnh sát sẽ đến tận nhà để lấy lại các tờ tiền.

Bài liên quan
Clip hy hữu: 3 vụ tai nạn liên tiếp trong vài giây, 8 người gặp nạn
Do trời mưa, tài xế không làm chủ được tốc độ nên chỉ trong vòng 6 giây, 3 vụ tai nạn xảy ra liên tiếp, khiến 8 người ngã xuống đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe chở lương bị tai nạn, "cơn mưa tiền" gây náo loạn cả cao tốc