Xôn xao clip tài xế lái ô tô đánh nhau với người phụ nữ bán hoa quả, công an vào cuộc xác minh

11/04/2023, 20:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng chức năng đang vào cuộc xác minh làm rõ clip tài xế ô tô ẩu đả với người phụ nữ bán trái cây ở khu đô thị Linh Đàm.

Clip vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tim kèm clip ghi lại cảnh xô xát giữa người đàn ông đi ô tô và người phụ nữ bán trái cây ở khu đô thị Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông điều khiển ô tô màu đen dừng xe tại một con ngõ nhỏ, sau đó có 3 phụ nữ trên xe bước xuống và lấy đồ đạc từ trong ra. Tuy nhiên, phía đối diện bên đường là quầy bán trái cây, một phụ nữ đi xe ga đỗ xe máy song song với ô tô trên để mua hàng khiến phương tiện khác không thể di chuyển.

Sau đó, giữa người bán trái cây và tài xế ô tô xảy ra cãi vã. Người đàn ông lấy một loại quả tại quầy ném thẳng vào chủ cửa hàng. Người phụ nữ bán trái cây cũng ném trả. Hai bên xảy ra ảu đả, tài xế ô tô tát vào mặt, túm tóc người bán trái cây. Khi được mọi người can ngăn, người đàn ông lên xe, một mình rời đi.

Sau khi thông tin kèm clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, đa số lên án hành động đánh phụ nữ của tài xế. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, người phụ nữ cũng sai khi bày bán trái cây tràn ra ngoài, chiếm dụng vỉa hè của người đi bộ.

Trước thông tin trên, đại diện UBND phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh clip tài xế ô tô ẩu đả với người phụ nữ bán trái cây ở khu đô thị Linh Đàm.

Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 9/4, cư dân HH3C khu đô thị Bán đảo Linh Đàm phản ánh, tại lối ra cửa phụ của chợ ở tầng 1 toà nhà đã xảy ra vụ xô xát giữa người đàn ông lái ô tô 4 chỗ màu đen và 3 người phụ nữ đi cùng với một người bán trái cây, gây mất an ninh trật tự.

Theo đại diện UBND phường Hoàng Liệt, chính quyền đã có văn bản giao công an vào cuộc, xác minh, làm rõ và xử lý nếu có sai phạm.

Vị này cũng cho biết thêm, việc người phụ nữ bán trái cây có hành vi lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh, buôn bán, sáng 11/4, lực lượng chức năng đã ra quân xử lý. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng liên ngành, chủ cửa hàng này và những người lấn chiếm vỉa hè vội vàng thu dọn đồ, rời đi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xôn xao clip tài xế lái ô tô đánh nhau với người phụ nữ bán hoa quả, công an vào cuộc xác minh