Xu hướng hiệu quả vượt trội từ học Tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1

PV | 15/05/2023, 10:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giáo dục Trực tuyến không còn là xu hướng hay hình thức bổ sung kiến thức mà đã dần trở thành một lựa chọn hiệu quả cho việc học tập của trẻ em.

Giáo dục trực tuyến với xu hướng tất yếu

Những năm qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, học tập như là một phần quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số ngành Giáo dục. Học sinh giờ đây có thể tiếp cận với công nghệ từ rất sớm, kết hợp việc học tập tại trường với học tập từ xa.

Các trường đại học cũng đã phổ biến các hình thức đào tạo từ xa, khi giảng viên và sinh viên không cần có mặt cùng một địa điểm. Bộ Giáo dục cũng đã công nhận công nhận giá trị bằng học của hệ đào tạo từ xa ngang bằng với hệ chính quy học tập truyền thống tại trường.

Cuối năm 2019, đại dịch COVID-19 thúc đẩy mạnh mẽ cho chuyển đổi hình thức học tập từ trực tiếp sang trực tuyến. Sau 2 năm, học trực tuyến đã trở thành giải pháp phổ biến cho việc truyền tải, tiếp nhận kiến thức của người dạy và người học. Giờ đây, kể cả khi đã có thể quay lại hình thức học truyền thống nhưng nhiều bậc phụ huynh vẫn lựa chọn học trực tuyến nhờ tính tiện lợi và ứng dụng cao của nó.

Học tập trực tuyến không chỉ ở trường lớp

Trong thời đại số hiện nay, trẻ em được tiếp cận với công nghệ thông tin từ khi còn rất nhỏ, việc học và tiếp thu tri thức cũng đã thuận lợi hơn. Ngoài trường học, kiến thức giờ đây còn đến từ các nền tảng số, với một chiếc smartphone có kết nối mạng, học sinh hay phụ huynh có thể tìm kiếm thông tin, học tập qua ứng dụng, tham gia hội nhóm chia sẻ kiến thức,..

Bên cạnh đó, những sản phẩm giáo dục công nghệ ngày càng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một trong những sản phẩm nổi bật phát triển cấp số nhân phải kể đến là Nền tảng tiếng Anh trẻ em trực tuyến 1-1 PalFish Class. Thành lập năm 2015, đón đầu xu hướng học tập trực tuyến, PalFish đã phát triển theo cấp số nhân với hơn 60 triệu bạn học trên toàn cầu và hiện đang là Nền tảng học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới dành cho trẻ em K-12.

Xu hướng hiệu quả vượt trội từ học Tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 ảnh 1
Hơn 60 triệu trẻ em trên thế giới thích thú học tiếng Anh trực tuyến cùng PalFish

Với giao diện thân thiện và các tính năng linh hoạt, PalFish cung cấp các lớp học tiếng Anh trực tuyến 1-1 với giáo viên bản ngữ dành cho trẻ 4 - 13 tuổi. Chỉ với một ứng dụng, phụ huynh và học sinh có thể thực hiện mọi thao tác cần thiết cho một lớp học bình thường: đặt - huỷ lớp, xem thông tin giáo viên, học tập 1-1, xem lại lớp học và báo cáo chi tiết,... Với hơn 50000 giáo viên bản ngữ chất lượng cao với 100% chứng chỉ giảng dạy quốc tế, PalFish đem lại một chương trình học tiếng Anh trực tuyến toàn diện và dễ tiếp cận nhất cho bất kỳ học sinh nào.

Những hiệu quả vượt trội được công nhận

Anh Nguyễn Quang Thắng, một phụ huynh đã cho con học tập tại PalFish hơn 3 tháng, chia sẻ: “Hàng ngày vợ chồng mình đều đi làm từ sáng đến tối, rất khó để sắp xếp thời gian đưa đón con đi học theo các lịch cố định tại các trung tâm. Từ khi học PalFish, bố mẹ chỉ cần dành ra 3 buổi mỗi tuần để kèm con học. Vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà vừa theo dõi được tiến độ học tập của con. Thậm chí, nếu bố mẹ bận thì con vẫn có thể tự học với thầy cô sau đó bố mẹ xem lại bản record lớp học là được".

Xu hướng hiệu quả vượt trội từ học Tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 ảnh 2
Hơn 60 triệu trẻ em trên thế giới thích thú học tiếng Anh trực tuyến cùng PalFish

Tại Việt Nam, ngày càng nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn hình thức học tập trực tuyến cho con nhờ những lợi ích vượt trội. Tuy nhiên, dù là học trực tuyến hay truyền thống, bố mẹ cũng cần tìm hiểu kĩ càng về sự uy tín của đơn vị cung cấp sản phẩm giáo dục cũng như tính cách của con để đem lại hiệu quả học tập tốt nhất.

Với mục tiêu xây dựng, kiến tạo thế hệ Công dân toàn cầu, có nền tảng ngôn ngữ tư duy toàn diện và các kĩ năng mềm cần thiết, mùa hè năm 2023, PalFish vẫn đang cung cấp nhiều suất học bổng lên đến 35% cho tất cả học viên đăng ký ghi danh. Hy vọng rằng đây sẽ là một bệ phóng vững chắc, thúc đẩy trẻ học tập tự tin và đạt kết quả vượt trội ngay sau kỳ nghỉ hè.

Truy cập http://go.palfish.vn/1about để trải nghiệm miễn phí hiệu quả lớp học của Palfish, hoặc liên hệ hotline 0982520521 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng hiệu quả vượt trội từ học Tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1