Xu hướng mới từ nước ép rau củ hữu cơ

10/05/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong thời gian gần đây, trào lưu sử dụng nước ép rau củ hữu cơ đang ngày càng phổ biến tại Hàn Quốc. Với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp, nước ép rau củ hữu cơ đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho lối sống lành mạnh và tự nhiên.

Nước ép rau củ hữu cơ, vì sao lại hot?

Nước ép rau củ hữu cơ đúng như tên gọi của nó, là một loại thức uống làm từ các loại rau củ được canh tác theo phương pháp truyền thống. Rau củ hữu cơ đòi hỏi không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật hay phân bón nhân tạo. Vì vậy, rau củ hữu cơ giữ được rất nhiều các thành phần dinh dưỡng và vi chất có lợi như vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Xu hướng mới từ nước ép rau củ hữu cơ - 1

Nước ép rau củ hữu cơ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Các loại nước ép rau củ hữu cơ đã được sản xuất hàng loạt và rất được chào đón trên thị trường. Chúng giữ được hương vị tự nhiên của rau củ, không chứa đường và chất bảo quản. Đây là nguồn dinh dưỡng cung cấp chất xơ rất tốt cho cơ thể, rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Những lợi ích từ việc sử dụng nước ép rau củ

Nước ép rau củ hữu cơ mang lại nhiều lợi ích nếu được sử dụng thường xuyên như:

- Giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là những người bận rộn hoặc không ăn đủ rau xanh trong bữa ăn.

- Thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố và chất gây viêm. Nước ép rau củ hữu cơ cũng giúp tăng cường miễn dịch, phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, tim mạch và ung thư.

- Hỗ trợ giảm cân hiệu quả do có ít calo và nhiều chất xơ. Nước ép rau củ hữu cơ cũng giúp làm đẹp da, tóc và móng, do có nhiều chất chống lão hóa và collagen.

Công thức nước ép rau củ nổi tiếng tại Hàn Quốc

Nước ép rau củ có nhiều công thức độc đáo và phù hợp với khẩu vị của người Á Đông. Trong đó phải nhắc tới một trong những công thức được xem là bí quyết làm đẹp của phụ nữ xứ sở kim chi. Sử dụng táo, củ dền, cà rốt với tỉ lệ 1:0, 3:1, phụ nữ Hàn Quốc đã tạo ra món uống ngon với công dụng dưỡng da, tóc, giữ dáng, hỗ trợ tiêu hoá và ổn định đường huyết hiệu quả.

Xu hướng mới từ nước ép rau củ hữu cơ - 2

Công thức táo - củ dền - cà rốt được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Nhờ độ phổ biến của mình, công thức táo - củ dền - cà rốt được rất nhiều nhãn hàng sử dụng để cho ra dòng sản phẩm nước ép của mình. Trong thời gian ngắn, các sản phẩm sử dụng công thức này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc và dần lan sang thị trường các quốc gia lân cận. Trong đó, nổi bật lên dòng sản phẩm nước ép rau củ hữu cơ ABC tới từ Hanmi Healthcare.

Nước ép rau củ hữu cơ Hanmi ABC - từ công thức tạo trend đến món ngon cho cả gia đình

Các nguyên liệu chính là táo, củ dền và cà rốt được sử dụng trong nước ép rau củ hữu cơ Hanmi ABC đều có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe.

Hanmi ABC sử dụng nguồn nguyên liệu được sàng lọc nghiêm ngặt. Các nhà cung cấp từ Thổ Nhĩ Kỳ và Đức được lựa chọn nhờ đảm bảo tiêu chuẩn về hữu cơ do chuyên gia dinh dưỡng của Hanmi trực tiếp kiểm định. Nhờ hệ thống kiểm soát chất lượng, các sản phẩm của Hanmi được đảm bảo tối ưu về chất lượng và dinh dưỡng cho người sử dụng.

Xu hướng mới từ nước ép rau củ hữu cơ - 3

Hanmi ABC - món uống bổ dưỡng được yêu thích tại Hàn Quốc

Táo giàu vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm sạch đường ruột và ngăn ngừa lão hóa. Củ dền có chứa nhiều betalain, một chất có tác dụng giảm viêm, bảo vệ gan và máu. Cà rốt lại chứa rất nhiều vitamin A, beta-carotene và lutein, giúp bảo vệ mắt, da và tóc.

Nước ép rau củ hữu cơ Hanmi ABC bổ sung lượng dinh dưỡng và chất xơ bằng 2 bữa rau xanh. Vì vậy, đây trở thành lựa chọn tuyệt vời mỗi khi bận rộn và không thể có một bữa ăn hoàn chỉnh.

Nước ép rau củ Hanmi ABC là thức uống rất được yêu thích tại xứ sở kim chi. Đồng thời đây cũng là lựa chọn hàng đầu của cha mẹ để bổ sung dinh dưỡng và chất xơ cho các bé. Bởi thành phần lành tính, sản phẩm nước ép rau củ Hanmi ABC có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ. Đây sẽ là lựa chọn tốt cho các bé lười ăn rau mà ba mẹ không nên bỏ qua.

Công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh - Đơn vị nhập khẩu độc quyền sản phẩm Hanmi tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

Website: www.hanmi.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng mới từ nước ép rau củ hữu cơ