Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn

01/03/2023, 09:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mùa xuân và mùa hè đang đến gần, và không bao giờ là quá sớm để bắt đầu xây dựng tủ quần áo cho mùa ấm áp hơn.

Năm nay, chúng ta cùng tổng hợp nhiều mặt hàng thịnh hành theo cung hoàng đạo của bạn. Với sự trợ giúp của chiêm tinh học, việc xem những tuyên bố thời trang nào sẽ phù hợp với bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, tùy thuộc vào đặc điểm và tính cách của bạn. Từ váy maxi đến giày cao gót quai hậu, đây là một số xu hướng phổ biến nhất mà chúng ta sẽ thấy nhiều hơn nữa trong những tháng tới.

Bạch Dương: Sequins

Táo bạo và đầy tham vọng, Bạch Dương thích trở thành số một trong mọi việc họ làm. Điều gì tốt hơn sequins lấp lánh?

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 1

Kim Ngưu: Cắt may gọn gàng

Là nữ hoàng chăm sóc bản thân, Kim Ngưu yêu thích trang phục của họ phải thoải mái nhưng vẫn sang trọng. Xu hướng blazer quá khổ không hề chậm lại một chút nào và nó là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ diện mạo nào. Đặc biệt đối với những đêm mùa xuân và mùa hè mát mẻ hơn, một chiếc áo cộc tay là lựa chọn tuyệt vời để bạn khoác lên vai. 

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 2

Song Tử: Giày Platform gót cao

Tinh nghịch, tự phát và tò mò. Bạn đoán nó. Chúng ta đang nói về Song Tử. Cung hoàng đạo với dấu hiệu của không khí này tự giải quyết vấn đề với khả năng hoàn thành mọi việc, bất kể bận rộn đến đâu. Mùa này, những chiếc giày platform, đầy màu sắc có ở khắp mọi nơi, vì vậy, tất nhiên, Song Tử phải là một phần của xu hướng.  

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 3

Cự Giải: Coquette-Core

Cự giải là những người tình cảm và trực giác, và sự tin tưởng là một trong những phẩm chất đáng trân trọng nhất của họ. Mặc dù họ thích giao tiếp xã hội, nhưng họ luôn cảnh giác và bảo vệ chính mình. Đề phòng trường hợp bạn muốn phá cách, Airpods Max đang thịnh hành sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho bất kỳ bộ trang phục nào. Chúng có đủ màu sắc khác nhau và chúng không chỉ vui nhộn mà còn hoạt động tốt.

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 4

Sư Tử: Xanh chanh

Sư Tử thích sự chú ý, và họ được biết đến là người kịch tính, đam mê và bốc lửa. Màu xanh lục neon càng đậm càng tốt, vì vậy chúng tôi phải cung cấp cho biển báo lửa của mình một số tùy chọn để lựa chọn. Mùa xuân và đặc biệt là mùa hè là những tháng lý tưởng để thử một cái gì đó mới. Với làn da rám nắng tươi tắn và mái tóc sáng màu của bạn, màu neon là màu hoàn hảo để thử trong những tháng ấm hơn. 

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 5

Xử Nữ: Những chiếc túi quá khổ

Là cung thực tế và chăm chỉ nhất, Xử Nữ cần một phụ kiện có thể đựng mọi thứ cho những ngày bận rộn phía trước. Ba chiếc túi này không chỉ sang trọng mà còn cực kỳ tiện dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi lớn hơn, hãy chọn Paseo Leather Tote của Loewe, nhưng nếu bạn cần một cái gì đó nhỏ hơn cho những ngày nghỉ của mình, Basket Bag của Marni cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 6

Thiên Bình: Giày cao gót quai hậu

Năng lượng của Thiên Bình là vô song, và họ được biết đến là người hòa giải trong mọi tình huống. Giày cao gót quai hậu đang trở lại phong cách một lần nữa và chúng tôi nghĩ rằng dấu hiệu này sẽ phù hợp với họ một cách lý tưởng. Đây là những đôi giày tốt nhất cho thời tiết ấm hơn vì chúng vẫn thoải mái nhưng hơi cầu kỳ hơn một đôi sandal bình thường.

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 7

Bọ Cạp: Gothic-Chic

Xu hướng gothic-chic song hành cùng Bọ Cạp phức tạp và bí ẩn. Cung hoàng đạo này thường bị hiểu lầm, nhưng nó thực sự rất tình cảm và chu đáo. Một bộ trang phục toàn màu đen là trang phục mãi mãi, vậy tại sao không đưa nó vào như một lựa chọn cho mùa xuân hoặc mùa hè? Chúng ta nóng lòng muốn được xem tất cả các Bọ Cạp trong những tác phẩm độc đáo, xinh đẹp này.  

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 8

Nhân Mã: Tua rua

Tinh thần tự do và lạc quan, Nhân Mã luôn sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu. Tất cả chúng ta đều biết tua rua là yếu tố chính của phong cách phương Tây và thường thể hiện sự nổi loạn khi xuất hiện trên áo khoác da dành cho người đi xe đạp. Giờ đây, nó đã quay trở lại thế giới thời trang, và ai sẽ thích hợp để thưởng thức những món đồ này hơn một Nhân Mã?

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 9

Ma Kết: Váy Maxi

Một trong những tài nguyên quý giá nhất của Ma Kết là thời gian, và họ biết cách kiên nhẫn và đầy tham vọng. Mặc dù việc tìm kiếm chiếc váy maxi phù hợp có thể mất một vài lần thử, nhưng chúng tôi biết cung đất này có thể thực hiện nhiệm vụ một cách dễ dàng. Ba lựa chọn này rất phù hợp cho những tháng ấm áp hơn và có thể kết hợp với áo đơn giản hoặc có thể diện cho một dịp sang trọng hơn.

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 10

Bảo Bình: Sheer

Cung hoàng đạo với dấu hiệu của không khí cuối cùng của cung hoàng đạo được biết đến là người sáng tạo, quyết đoán và độc lập. Người Bảo Bình ưu tiên rời khỏi thế giới ở trạng thái tốt hơn so với những gì họ tìm thấy, đó là một trong những đặc điểm đáng ngưỡng mộ nhất của họ. Các loại vải sheer tạo thêm kết cấu và sự vui tươi cho tủ quần áo, và chúng ta đã thấy điều này nhiều hơn bao giờ hết trên các sàn diễn năm nay.

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 11

Song Ngư: Hình cắt trừu tượng

Song Ngư được biết đến với những ý tưởng nghệ thuật và giàu trí tưởng tượng, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng những tác phẩm này sẽ đại diện cho họ một cách hoàn hảo. Ví dụ, Váy hoa đỏ của J. Kim có những bông hoa lớn và có màu cam đậm. Hãy là con người sáng tạo và xinh đẹp của bạn thông qua các lựa chọn thời trang lập dị của bạn.

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn - 12

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng thời trang Xuân Hè 2023 hợp cung hoàng đạo của bạn