Xuân sinh viên Chung tay thắp sáng ước mơ

Phương Thảo | 11/01/2023, 16:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 11/1, Đại học Thái Nguyên tổ chức gặp mặt, trao tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Khuê Chính - Phó Giám đốc, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên; Ông Phạm Ngọc Tiệp – Giám đốc Trung tâm SBS Nguyễn Kim Thái Nguyên.

Về phía Đại học Thái Nguyên có PGS.TS Trần Thanh Vân, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên; TS. Nguyễn Tất Thắng, Trưởng ban Ban Công tác HSSV – ĐHTN; TS. Lê Văn Hiếu, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Thái Nguyên; TS Nguyễn Quang Đông, Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Thái Nguyên cùng đại diện sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên.

Nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho sinh viên, Đại học Thái Nguyên đã phối hợp cùng các đơn vị trao những suất quà ý nghĩa cho sinh viên nhân dịp Tết Nguyên đán, mang đến cho các em một mùa xuân ấm áp bên gia đình và người thân. Tại chương trình, Đại học Thái Nguyên đã trao 50 suất quà tết mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng; 10 suất quà tết là nồi cơm điện mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho sinh viên.

Xuân sinh viên Chung tay thắp sáng ước mơ ảnh 1

50 suất quà được trao tặng tại chương trình Xuân sinh viên chung tay thắp sáng ước mơ.

Em Trần Thị Nhung sinh viên lớp Khoa học môi trường K19, Trường Đại học Khoa học (ĐH Thái Nguyên) chia sẻ: Em thật may mắn và hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa của Đại học Thái Nguyên trao tặng. Với em đây không chỉ là nguồn động viên về vật chất mà còn là niềm an ủi lớn về tinh thần giúp chúng em an vui, hạnh phúc, trở về đón tết sum vầy bên gia đình, người thân.

Như vậy, hoạt động giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc không chỉ thể hiện trách nhiệm của Đại học Thái Nguyên và các trường thành viên dành cho sinh viên mà còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên, khích lệ của các đơn vị, nhà tài trợ tới sinh viên nhân dịp Tết đến, xuân về. Đây là một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được duy trì trong nhiều năm qua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân sinh viên Chung tay thắp sáng ước mơ