Xuất nhập khẩu Lê Ánh - địa chỉ đào tạo khóa học xuất nhập khẩu, logistics chất lượng tại Hà Nội và TPHCM

03/03/2023, 16:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành xuất nhập khẩu và logistics, các trường đại học đang khẩn trương đào tạo để đáp ứng nhu cầu nhân sự tăng cao. Tuy nhiên, khoảng cách giữa lý luận và thực tế đã khiến nhân sự sau khi ra trường chưa đáp ứng được yêu cầu làm việc tại doanh nghiệp.

Vì vậy tham gia khóa học xuất nhập khẩu và logistics thực tế được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất để nâng cao kinh nghiệm làm việc cho người học.

Xuất nhập khẩu Lê Ánh - địa chỉ đào tạo xuất nhập khẩu & Logistics thực chiến tại Việt Nam

1. Chương trình đào tạo thực tế, được thiết kế bởi các chuyên gia đang làm nghề xuất nhập khẩu

Mục tiêu của chương trình là giúp người học hiểu và làm được việc. Vì vậy, chương trình xuất nhập khẩu được thiết kế không hàn lâm, học thuật, tập trung đề cao tính thực tế. Trong và sau khóa học, học viên có thể bắt tay luôn vào công việc thực tế tại doanh nghiệp.

Chương trình do các chuyên gia đang làm nghề thực tế biên soạn nên có tính thực chiến cao, luôn cập nhật những kinh nghiệm thực tiễn, quy định mới nhất về xuất nhập khẩu hàng hóa. Đây cũng là chương trình học đã đáp ứng được yêu cầu phản biện của các chuyên gia hàng đầu tại các Trường Đại học, Giám đốc, Quản lý các doanh nghiệp Xuất nhập khẩu & Logistics…

Chương trình được thiết kế bài bản, đào tạo từ cơ bản đến dạy chuyên sâu theo vị trí công việc, giúp người học được rèn luyện kỹ năng xử lý công việc tối ưu nhất.

Xuất nhập khẩu Lê Ánh - địa chỉ đào tạo khóa học xuất nhập khẩu, logistics chất lượng tại Hà Nội và TPHCM - 1

2. Xuất nhập khẩu Lê Ánh là sự lựa chọn tốt nhất để học xuất nhập khẩu thực tế từ mới bắt đầu đến chuyên sâu

2.1. Chính sách hướng về học viên

Đào tạo học viên đến khi thành thạo là cam kết & là mục tiêu hướng đến của khóa học xuất nhập khẩu tại Trung tâm Lê Ánh. Điều này khẳng định sự tự tin của CEO Lê Ánh về khóa đào tạo thực tế của trung tâm.

Học viên khi tham gia khóa học sẽ được học thực hành “trực tiếp” trên “Chứng từ sống” tại doanh nghiệp, tận dụng được tối đa thời lượng học tại lớp giúp học viên nhanh chóng thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu & Logistics.

Sau khi vượt qua bài test chuẩn đầu ra, học viên sẽ được cấp chứng chỉ xuất nhập khẩu, giúp học viên đáp ứng tốt yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

2.2. Chính sách học phí tốt nhất

Đội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình đào tạo thực chiến với mức phí đào tạo tại Trung tâm Lê Ánh khoảng 3.000.000đ - 5.000.000đ. Đây là mức phí phù hợp với đối tượng sinh viên & người đi làm muốn chuyển nghề.

Ngoài ra, trung tâm có nhiều chính sách ưu đãi học phí, đặc biệt là ưu đãi dành cho đối tượng sinh viên.

2.3. Kết nối tuyển dụng

Học viên tại Xuất nhập khẩu Lê Ánh được hỗ trợ thực tập, kết nối tuyển dụng trong và sau khóa học. Trung tâm tạo cầu nối giữa doanh nghiệp & học viên thông qua group về tuyển dụng xuất nhập khẩu.

Được biết, Xuất nhập khẩu Lê Ánh đã kết nối tuyển dụng thành công cho rất nhiều học viên, được các doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng.

3. Lộ trình học xuất nhập khẩu & logistics hiệu quả từ mới bắt đầu đến chuyên sâu tại Xuất nhập khẩu Lê Ánh

Bước 1: Khóa học xuất nhập khẩu & logistics thực tế cho người mới bắt đầu

Với đối tượng người học mới tìm hiểu về xuất nhập khẩu, chưa có kiến thức gì về xuất nhập khẩu, trước hết cần học khóa xuất nhập khẩu thực tế cho người mới bắt đầu.

Sau khóa học người học có kiến thức tương đương với người làm nghề được 6 tháng đến một năm, có thể đảm nhận tốt tất cả các vị trí trong công ty Xuất nhập khẩu và Logistics: International Sale, Purchasing, Sales Logistics, Chứng từ xuất nhập khẩu, Hiện trường,...

Như vậy, việc tham gia khóa học xuất nhập khẩu sẽ tạo bước đệm quan trọng để phỏng vấn, ứng tuyển vào doanh nghiệp xuất nhập khẩu & Logistics

Xuất nhập khẩu Lê Ánh - địa chỉ đào tạo khóa học xuất nhập khẩu, logistics chất lượng tại Hà Nội và TPHCM - 2

Bước 2: Tham gia khóa học chuyên sâu theo định hướng công việc phù hợp

Khi đã xác định được nghiệp vụ cần đào tạo chuyên sâu, người học có thể lựa chọn khóa học nâng cao để tối ưu cách xử lý nghiệp vụ & rèn luyện kỹ năng làm nghề.

Vị trí nhân viên mua hàng: người học nên tham gia khóa học Purchasing (Mua hàng thực chiến)

Vị trí nhân viên chứng từ: nếu đã được đào tạo cơ bản, người học nên học thêm Khóa học Khai báo Hải quan.

Vị trí Chuyên viên thanh toán quốc tế tại Doanh nghiệp & ngân hàng: người học nên tham khảo Khóa học Thanh toán Quốc tế Chuyên sâu

Vị trí nhân viên giao nhận hiện trường: người học nên lựa chọn khóa học Logistics chuyên sâu

Bạn đọc có thể tìm hiểu sâu sắc hơn về các khóa học tại Trung tâm Lê Ánh tại:

Website: https://xuatnhapkhauleanh.edu.vn/

Hotline: 0904848855

Email: tuyensinh@xuatnhapkhauleanh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaoxuatnhapkhauleanh

Ngoài khóa học xuất nhập khẩu tại Hà Nội & Khóa học xuất nhập khẩu tại TPHCM, Trung tâm Lê Ánh còn là đơn vị đào tạo khóa học thực tế gồm:

Khóa học kế toán tổng hợp thực hành: https://ketoanleanh.edu.vn/

Khóa học hành chính nhân sự: https: //leanhhr.com/

Hệ thống các khóa học online video: https://leanh.edu.vn/

Kết luận

Xu thế hội nhập sâu rộng chắc chắn sẽ tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và logistics, tuy nhiên sẽ đặt ra nhiều yêu cầu cao hơn cho nhân sự trong ngành. Việc học để nâng cao kinh nghiệm làm việc thực tế luôn là giải pháp đúng đắn. Bài viết tin tưởng sẽ cung cấp cho người đọc địa chỉ đào tạo khóa học xuất nhập khẩu và logistics uy tín nhất hiện nay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuất nhập khẩu Lê Ánh - địa chỉ đào tạo khóa học xuất nhập khẩu, logistics chất lượng tại Hà Nội và TPHCM