Xui xẻo chỉ mặt gọi tên 4 con giáp số ĐEN, làm gì cũng chịu nhiều tổn thất nặng nề tuần mới (20-26/5)

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Ai là con giáp xui xẻo tuần này (20-26/5), phải chịu nhiều tổn thất, khó khăn chất chồng? Bài viết dưới đây của Lịch Ngày Tốt sẽ vén màn bí mật này cho các bạn nhé.


Tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tý là một trong số những con giáp xui xẻo tuần này (20-26/5). Do đó, bản mệnh được nhắc nhở phải thật sự thận trọng và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện rắc rối có thể xảy tới với mình.
Đặc biệt, những chú Chuột cần hết sức thận trọng với chuyện tiền bạc bởi nguy cơ mất tiền của bạn đang khá lớn. Khó khăn ngày càng gia tăng, cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, bạn dù có tài cũng khó tránh những thử thách của thời cuộc.
Đã vậy, nếu con giáp này cứ giữ thói quen tiêu xài phung phí, không chịu cân đối chi tiêu thì sớm muộn gì tiền bạc cũng tiêu hao không kiểm soát là điều dễ hiểu. Lúc này bạn nên nghĩ tới chuyện tiết kiệm, không nên sĩ diện mà mua sắm những thứ vượt ngoài khả năng.
Một vài hạng mục công việc cũng rơi vào cảnh trì trệ, i kế hoạch không diễn ra đúng như bản thân dự liệu. Cuối tuần nguy cơ bị tiểu nhân chơi xấu khá cao, Tý lơ là, thiếu tập trung vào công việc nên càng tạo cơ hội cho kẻ xấu dựng chuyện.

4 con giap xui xeo tuan nay (20-26/5)

4 con giáp xui xẻo tuần này (20-26/5)

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có một tuần khá khó khăn khi hung vận tăng cao. Con giáp này đụng độ hung tinh, vận đen ập đến từ đó, bao nhiêu công sức có thể đổ sông đổ biển. Nếu không đủ tỉnh táo, bạn có thể phải chịu nhiều tổn thất.
Phương diện bị ảnh hưởng lớn nhất có lẽ là sự nghiệp. Điềm báo tử vi cho thấy có tiểu nhân ám quẻ, tuổi Sửu dễ mắc sai lầm trong công việc khiến cấp trên quở trách, thiệt hại tiền bạc.
Có nhiều thời điểm bản mệnh phải bỏ tiền túi ra khắc phục hậu quả hoặc bồi thường, uy tín giảm sút khá nhiều. Chính vì điều này mà tiền bạc hao hụt, tinh thần sa sút vì phải suy nghĩ quá nhiều.
Một số người có thể nhận được hỏi vay mượn từ người thân, bạn bè, tuy nhiên cần phải xem xét đến khả năng chi trả, mục đích sử dụng của đối phương trước khi đưa tiền, đừng nên tin tưởng người khác hoàn toàn mà có thể mất tiền bạc của mình.

Tuổi Tị

Theo tử vi tuần mới, người tuổi Tị dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà hung vận quá lớn, lấn át hết cát khí đang có.
Công việc có phần trì trệ vào đầu tuần, chủ yếu do bạn chưa đủ tập trung, bản thân còn bị xao nhãng bởi những việc cá nhân. Các kế hoạch thường xuyên xảy ra trục trặc, bản mệnh không thu về thành quả xứng đáng.
Bạn cũng cần phải xem xét lại lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình kẻo vướng họa thị phi. Đôi khi bạn hành xử có phần độc đoán, sẵn sàng phản ứng gay gắt với những ai có ý kiến trái ngược với mình nên dù bạn có đạt được thành tích cao, người khác cũng cảm thấy dè chừng khi tiếp xúc với bạn. Có thể không cố ý, nhưng bạn đang vô tình biến môi trường làm việc trở nên căng thẳng không cần thiết.
Tuần này, những chú Rắn còn được nhắc nhở cần cẩn thận, tránh sa vào một cái bẫy tài chính khi có người hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những khoản lợi nhuận khổng lồ. Chỉ một phút thiếu cảnh giác thôi là sẽ đánh mất vận may, không giữ được tiền bạc bên mình.  

Tuổi Dậu

Vận trình tuần từ 20-26/5 tồn tại nhiều khó khăn như thách thức giới hạn chịu đựng và khả năng xoay chuyển tình thế của người tuổi Dậu.
Ở thời điểm vận khí sa sút như này, những sơ suất của bạn sẽ tạo điều kiện cho tiểu nhân quấy đảo, giở đủ trò chơi xấu, hãy làm việc một cách tỉnh táo và thận trọng hơn.
Có lẽ vì những áp lực hiện tại, tinh thần làm việc của bản mệnh ngày càng trở nên sa sút. Con giáp này không tìm thấy niềm vui, sự hứng thú trong công việc thường ngày, thay vào đó là những mối quan tâm khác, chính vì thế mà hiệu suất cũng giảm đi đáng kể, các kế hoạch đều dở dang.
Vận trình tài lộc cũng nhiều thăng trầm bất ổn, có tiền nhưng khó giữ được trong tay. Đầu óc thiếu sự tỉnh táo nên việc dốc tiền đầu tư là điều tối kị với bản mệnh ở thời điểm này.
Có nhiều thời điểm bạn còn phải loay hoay giải quyết một số vấn đề liên quan đến tài chính. Con giáp này cũng được nhắc nhở chớ nên chi tiêu hoang phí, nếu không thì bao nhiêu tiền cũng đều sẽ cạn kiệt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xui xẻo chỉ mặt gọi tên 4 con giáp số ĐEN, làm gì cũng chịu nhiều tổn thất nặng nề tuần mới (20-26/5)