Ở đó, thương hiệu đã đăng một số video giới thiệu cho bộ sưu tập Thu/Đông 2023 sắp ra mắt của mình, thu được hơn 2,5 triệu lượt xem, 2.200 lượt thích và hơn 250 bình luận, trước khi chương trình bắt đầu vào ngày 2 tháng 3. Các video tương tự đã được chia sẻ lên mạng xã hội chính thức của Blazy tài khoản và @newbottega , một tài khoản dành cho người hâm mộ của hãng với hơn 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Tại thời điểm viết bài, tài khoản Weibo chính thức của Bottega đã có hơn 3.500 người theo dõi.
Quyết định quay trở lại Weibo của thương hiệu đánh dấu một sự thay đổi trong chiến lược của họ để có được tầm nhìn rộng hơn tại thị trường Trung Quốc. Theo một báo cáo gần đây của Bain, người tiêu dùng Trung Quốc phản ứng với các chiến lược truyền thông xã hội khác nhau, liên quan đến trò chơi kỹ thuật số, tiêu chuẩn văn hóa và mối quan hệ thương hiệu, khi so sánh với các thị trường toàn cầu. Nền tảng của Weibo là điểm khởi đầu lý tưởng để mở rộng sự hiện diện giữa những người mua sắm xa xỉ của đất nước.
Bottega có hơn 2,5 triệu người theo dõi trên Instagram và 270.000 người theo dõi trên Weibo trước khi thương hiệu rời khỏi mạng xã hội dưới triều đại của Daniel Lee. Vào thời điểm đó, Giám đốc điều hành Kering François-Henri Pinault giải thích rằng thương hiệu đã quyết định “dựa nhiều hơn vào các đại sứ và người hâm mộ bằng cách cung cấp cho họ tài liệu họ cần để nói về thương hiệu thông qua các mạng xã hội khác nhau, bằng cách để họ nói thay cho thương hiệu, hơn là tự mình làm”.
Không có khả năng Blazy sẽ khởi động lại các tài khoản của Bottega trên Instagram, Twitter hoặc TikTok, vì thương hiệu này đã định vị mình một cách hiệu quả là bí ẩn thời trang. Nhưng, đừng bao giờ nói không bao giờ.