Hai chàng trai trẻ đã được giới thiệu trên ấn phẩm tin tức The Nation của Thái Lan vào tháng trước và mô hình kinh doanh của họ đã được lan truyền rộng rãi. Vào thời điểm đó, cả hai chỉ mới bắt đầu quảng cáo dịch vụ của mình thông qua mạng xã hội và chưa có khách hàng, nhưng Cheng tin tưởng rằng có một thị trường sinh lợi khổng lồ dành cho những người chứng nhận nhà không có ma. Anh ấy thậm chí còn chưa đưa ra mức giá cho dịch vụ nhưng đã đề cập rằng phí sẽ có thể thương lượng, tùy thuộc vào nhiệm vụ.
“Tôi cũng nhận những công việc tương tự, chẳng hạn như qua đêm ở đám tang hay những địa điểm bị ma ám khác”, chàng trai 21 tuổi nói.
Về phần Boonprakhong, anh thực sự thừa nhận mình sợ ma, nói thêm rằng công việc này sẽ giúp anh chứng minh với bản thân rằng ma không tồn tại, đồng thời có thêm một nguồn thu nhập mới.