Yên Bái: Tình nguyện viên cõng thí sinh đi thi

Duy Khánh | 08/07/2022, 16:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lương Bá Hậu (học sinh lớp 12A3, Trường THPT Hồng Quang, huyện Lục Yên, Yên Bái) không may bị tai nạn, gãy chân trước ngày thi. Ba ngày qua, em đã được các tình nguyện viên nhiệt tình hỗ trợ, cõng đi thi.

Điểm thi Trường THPT Hồng Quang, huyện Lục Yên (Yên Bái) có 233 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, trong đó, có 27 thí sinh tự do. Tại điểm thi này, thí sinh Lương Bá Hậu bị gãy chân do tai nạn trước ngày thi. Em đã được các tình nguyện viên và bạn bè nhiệt tình hỗ trợ việc di chuyển đến phòng thi.

“Em rất lo lắng vì đến gần ngày thi quan trọng lại gặp tai nạn. Khi đến cổng trường được các anh chị tình nguyện viên giúp đỡ nhiệt tình, em cũng phần nào được động viên, tự tin làm bài. Dù kết quả thế nào thì đây sẽ là kỷ niệm mà em không bao giờ quên”, Lương Bá Hậu chia sẻ.

Yên Bái: Tình nguyện viên cõng thí sinh đi thi ảnh 1

Hàng nghìn suất ăn miễn phí do huyện đoàn Mù Cang Chải thực hiện trong 2 ngày thi.

Qua hơn 20 năm đồng hành, sức hút, sự lan tỏa của Chương trình "Tiếp sức mùa thi” trên địa bàn tỉnh Yên Bái ngày càng mạnh mẽ. Đây là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Tình nguyện hè năm 2022. Năm nay, tỉnh Yên Bái đã thành lập hơn 100 đội thanh niên tình nguyện với sự tham gia của gần 1.500 thành viên tại 28 điểm thi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yên Bái: Tình nguyện viên cõng thí sinh đi thi