Yên Bái: Tuyên dương 181 giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc

Duy Khánh | 21/05/2022, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 20/5, Sở GD& tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022. 181 giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc được vinh danh.

Lãnh đạo UBND tỉnh và Sở GD&ĐT Yên Bái trao Bằng khen cho học sinh có thành tích xuất sắc.Lãnh đạo UBND tỉnh và Sở GD&ĐT Yên Bái trao Bằng khen cho học sinh có thành tích xuất sắc.

Tại Lễ tuyên dương, UBND tỉnh Yên Bái đã tặng Bằng khen cho 31 học sinh đoạt giải trong 2 kỳ thi: Chọn học sinh giỏi và Khoa học Kỹ thuật cấp quốc gia. 16 học sinh đoạt giải Nhất kỳ thi chọn học sinh giỏi và Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh cũng nhận được Bằng khen của UBND tỉnh.

Sở GD&ĐT Yên Bái tặng giấy khen cho giáo viên có học sinh đoạt giải.

Nhân dịp này, Sở GD&ĐT Yên Bái tặng giấy khen cho 48 em đoạt giải Nhì trong kỳ thi học sinh giỏi THPT cấp tỉnh; 55 học sinh đoạt giải Nhì kỳ thi học sinh giỏi THCS, giải Nhì Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh. Bên cạnh đó, 31 giáo viên có học sinh đoạt giải cũng được tặng giấy khen.

Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho 11 học sinh đoạt giải Nhì, Ba kỳ thi học sinh giỏi THPT cấp quốc gia.

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho học sinh xuất sắc.

Năm học 2021 - 2022, mặc dù dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp, song ngành GD-ĐT tỉnh Yên Bái tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý giáo dục. Sở cũng tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học. Năm học vừa qua, Yên Bái đứng thứ 24/63 tỉnh, thành được Bộ GD&ĐT công nhận đạt chuẩn Phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3.

Ngành GD-ĐT Yên Bái cũng không ngừng chú trọng bồi dưỡng và nâng cao chất lượng học sinh giỏi. Trong năm, Yên Bái có 845 học sinh, 408 lượt giáo viên có học sinh đạt giải trong các kỳ thi. Theo bảng xếp hạng, địa phương này đứng thứ 6/15 tỉnh khu vực Trung du và miền núi phía Bắc trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, đứng thứ 29/63 tỉnh, thành, tăng 8 bậc so với năm học 2020 - 2021.

Bài liên quan
Thái Nguyên tập huấn công tác tổ chức các kỳ thi năm 2024
Ngày 23/4, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tập huấn Quy chế và Nghiệp vụ tổ chức Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và kỳ thi tốt nghiệp THPT.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yên Bái: Tuyên dương 181 giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc