Yên Dũng, Bắc Giang tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” năm 2022

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhằm bảo tồn, gìn giữ và phát huy các loại hình âm nhạc truyền thống dân tộc. Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong 2 ngày 12, 13/11/2022, tại Nhà văn hóa trung tâm huyện, Phòng GD&ĐT Yên Dũng, Bắc Giang phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin & Thể thao huyện tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” năm 2022. Đến dự khai mạc hội thi có đồng chí Đỗ Tuấn Khoa - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang; đồng chí Phan Thế Đông - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Trần Đức Hoàn – Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin & Thể thao huyện; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên, cán bộ PGD&ĐT và Trung tâm VH-TT&TT; các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và các đoàn dự thi của các trường MN, TH, THCS, TH&THCS trên toàn huyện.

Yên Dũng, Bắc Giang tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” năm 2022 ảnh 1

Toàn cảnh hội thi

Tham dự hội thi có 18 đoàn, mỗi đoàn gồm các trường học trên địa bàn xã/thị trấn trên toàn huyện, với gần 80 tiết mục dự thi được chia làm ba thể loại ca, múa, nhạc. Nội dung các thể loại ca ngợi ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc ta; ca ngợi tình yêu lao động, sản xuất, ca ngợi người giáo viên nhân dân…

Yên Dũng, Bắc Giang tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” năm 2022 ảnh 2

Ông Phan Thế Đông - Trưởng PGD&ĐT phát biểu khai mạc hội thi

Tham dự hội thi các đơn vị có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội dung, trang phục, đạo cụ biểu diễn nên nhiều tiết mục có chất lượng nghệ thuật cao thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, Hội thi là dịp để đánh giá kết quả phong trào văn nghệ của các đơn vị trường học, qua đó phát hiện những hạt nhân tiêu biểu để bồi dưỡng làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ của huyện; đồng thời cũng là dịp tôn vinh nét đẹp, tâm hồn người giáo viên nhân dân, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các cơ sở giáo dục. tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Yên Dũng, Bắc Giang tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” năm 2022 ảnh 3
Các đơn vị nhận giải toàn đoàn

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 4 giải A tập thể cho các đơn vị: Thị trấn Nham Biền, Tư Mại, Tiền Phong và Tân Liễu. Cùng đó trao 6 giải B, 8 giải C toàn đoàn; 3 giải xuất sắc, 22 giải A, 28 giải B và 22 giải C cho các tiết mục.

Một số tiết mục tham gia hội thi:

Yên Dũng, Bắc Giang tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” năm 2022 ảnh 4

Tiết mục đơn ca

Yên Dũng, Bắc Giang tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” năm 2022 ảnh 5

Tiết mục song ca

Yên Dũng, Bắc Giang tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” năm 2022 ảnh 6

Tiết mục tam ca.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yên Dũng, Bắc Giang tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” năm 2022