10 năm hành trình tiếp sức mùa thi

Ngọc Trang | 08/07/2022, 10:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển (2013 - 2022), CLB Tình nguyện viên Thủ đô đã tham gia hỗ trợ, tiếp sức cho các thí sinh trong kì thi Tốt nghiệp THPT.

Tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022, sau khi nhận được đề án chương trình “Tiếp sức mùa thi” từ Thành đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội, CLB Tình nguyện viên Thủ đô đã triển khai tuyển chọn lực lượng tình nguyện viên tham gia chương trình.

Chỉ sau 3 ngày mở đơn, tổng số tình nguyện viên đăng ký tham gia đã đạt hơn 300 đơn. Điều đó chứng tỏ rằng “Tiếp sức mùa thi” luôn là một chương trình hấp dẫn đối với tất cả các bạn tình nguyện viên.

Nguyễn Thị Thùy Trang, sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm Hà Nội, phụ trách điểm thi tại trường THPT Quang Trung chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 mình tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi. Mỗi lần tham gia chương trình mình đều thấy rất vui vì nhớ lại cảm xúc cách đây 3 năm mình cũng là thí sinh được các anh chị giúp đỡ, động viên”.

10 năm hành trình tiếp sức mùa thi ảnh 1
Tiếp sức thí sinh

Các vật phẩm đã được CLB huy động tối đa với hơn 1000 thùng bánh gạo, 1000 hộp bánh ChocoPie, 1000 bữa ăn sáng năng lượng đầy đủ gồm bánh và sữa, hàng nghìn chai nước khoáng từ Công ty TNHH Thực phẩm ORION VINA và Công ty TNHH Thương mại Want Want Việt Nam. Tổng giá trị nguồn lực huy động cho chương trình là hơn 550 triệu đồng.

Năm nay, thời tiết tại Hà Nội mưa nắng thất thường khiến hoạt động tiếp sức thêm vất vả hơn. Thế nhưng, với tinh thần nhiệt huyết, các bạn trẻ vẫn luôn là người đến sớm nhất và ra về muộn nhất trong kỳ thi này.

Bài liên quan
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024: Vật dụng được và không được mang vào phòng thi
Bộ GD&ĐT quy định những vật dụng được phép và không được phép mang vào phòng thi, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 năm hành trình tiếp sức mùa thi