Trồng người

2 con gái xinh như hoa của Brad Pitt và Tom Cruise: Đều có mối quan hệ trục trặc với bố và đều được mẹ chú trọng dạy điều này

Thanh Hương, 24/05/2024 22:31

Cả 2 cô gái trẻ có rất nhiều điểm chung với nhau.

Nói về con cái nhà sao Hollywood thì Suri Cruise và Shiloh Jolie-Pitt là 2 cái tên được nhắc đến rất nhiều. Nếu Suri là con gái của nam tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes thì Shiloh là con gái của cặp minh tinh đình đám Brad Pitt và Angelina Jolie. Cả 2 đều sinh năm 2006. Nếu Suri đã bước qua tuổi 18 kể từ sinh nhật vào ngày 18/4 thì Shiloh cũng chuẩn bị bước đến cột mốc này vào ngày 27/5 tới đây.

Hai ái nữ này không chỉ có cùng năm sinh, cùng là con người nổi tiếng, cùng bố mẹ ly hôn mà còn có thêm một số điểm chung khác.

2 con gái xinh như hoa của Brad Pitt và Tom Cruise: Đều có mối quan hệ trục trặc với bố và đều được mẹ chú trọng dạy điều này - Ảnh 1.

Suri và Tom Cruise có nhiều điểm chung

Cùng có mối quan hệ trục trặc với bố

Năm 2012, Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn và quyền nuôi con thuộc về Katie. Sau khi ly hôn, Tom Cruise không hề gặp lại con gái. Tài tử nổi tiếng không nhắc đến cũng không tham gia bất kỳ tiệc sinh nhật nào của con. Từ một người bố yêu thương con hết lòng, anh quay ngoắt 180 độ, trở nên ruồng rẫy, vứt bỏ con. Mặc cho báo chí chỉ trích, Tom vẫn phớt lờ và không một lần liên lạc với Suri.

Hiện tại ở tuổi 18 Suri đã dừng nhận trợ cấp từ bố. Mới đây, truyền thông Mỹ xôn xao thông tin Suri Cruise từ bỏ tên họ Cruise khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Động thái này được thực hiện như một cách để Suri khẳng định mong muốn tự lực vươn lên.

Trong khi đó, Angelina Jolie và Brad Pitt thông báo ly hôn vào năm 2016. Thủ tục chia tay của họ kéo dài suốt nhiều năm qua vì cả hai tranh chấp quyền nuôi con và quyền sở hữu nhà máy sản xuất rượu Château Miraval ở Pháp.

Hiện tại, 3 trong 6 đứa con của Angelina và Brad đã đủ tuổi trưởng thành, không cần quyền giám hộ của cha mẹ nhưng cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp đôi chưa kết thúc. Những năm qua, Angelina được tạm chỉ định giành quyền giám hộ các con trong khi Brad Pitt chỉ có quyền thăm nuôi.

Những người con gồm Pax Thiên, Maddox, Zahara đều có phản ứng dữ dội với cha, chỉ riêng Shiloh - cô con gái ruột đầu tiên của cặp đôi minh tinh là có vẻ yêu thương và ủng hộ bố. Tuy nhiên mới đây, Shiloh khiến công chúng bất ngờ khi bỏ họ bố ra khỏi tên của mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Shiloh, người ta phát hiện cô gái trẻ giới thiệu bản thân là "Shi Jolie", không phải họ kép Jolie-Pitt như trước đây.

2 con gái xinh như hoa của Brad Pitt và Tom Cruise: Đều có mối quan hệ trục trặc với bố và đều được mẹ chú trọng dạy điều này - Ảnh 2.

Suri ngày càng xinh đẹp, tự tin

Cùng được mẹ chú trọng dạy tính tự lập

Có một điểm chung giữa Angelina Jolie và Katie Holmes, đó là cả 2 đều chú trọng dạy con tính tự lập. Từ một nàng công chúa được bao bọc, sau khi bố mẹ ly hôn, bố bỏ bê, Suri được mẹ dạy tự lập từ những điều nhỏ nhất.

Nhiều năm trước, người ta từng bất ngờ khi thấy hình ảnh "công chúa" Suri "hạ phàm", học cách đi tàu điện ngầm, tự xách đồ đạc của bản thân, tự trả tiền cho tài xế taxi. Không còn hình ảnh kiêu kỳ, đài các, Suri giờ vui tươi, thân thiện và rất tự tin. Không ít lần, người ta bắt gặp Suri cười tươi trên phố hoặc hớn hở trò chuyện cùng bạn bè.

Về phần Angelina, cô dạy các con gái coi trọng tính độc lập, xem sức mạnh ý chí quan trọng hơn những chiếc đầm lộng lẫy và tập trung nuôi dưỡng tâm tính. "Bạn luôn có thể mặc một chiếc váy xinh xắn lộng lẫy, nhưng hình thức ấy sẽ chẳng đem lại ấn tượng gì nếu tâm trí bạn không phát triển phong phú. Chẳng có gì hấp dẫn hơn một phụ nữ đầy tinh thần độc lập và mạnh mẽ với chính kiến của mình", Angelina từng chia sẻ.

2 con gái xinh như hoa của Brad Pitt và Tom Cruise: Đều có mối quan hệ trục trặc với bố và đều được mẹ chú trọng dạy điều này - Ảnh 3.

Shiloh được mẹ dạy tính tự lập

Theo Angelina Jolie, Shiloh, Vivienne, Knox hay Zahara đều có thể mặc những váy lộng lẫy sang trọng và trang điểm rạng ngời, nhưng chúng cũng phải biết mình là ai, nghĩ gì, đại diện cho những giá trị nào và biết đấu tranh để người khác có được những quyền tự do tương tự.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 con gái xinh như hoa của Brad Pitt và Tom Cruise: Đều có mối quan hệ trục trặc với bố và đều được mẹ chú trọng dạy điều này