Horoscope

2 con giáp dễ kiếm dễ tiêu, năm 2024 cẩn thận bị lừa trắng tay

MT (TH) 08/01/2024 07:45

(GDTĐ) - Tử vi năm 2024 dự báo, 2 con giáp mặc dù có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng rủi ro cũng lắm, cẩn trọng bị lừa gạt mất tiền.

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con Rắn luôn độc lập và khá tự tin vào chính bản thân mình, thường họ không quan tâm người khác nghĩ gì. Họ có phong cách riêng, sống hào phóng và nhiệt tình. Con giáp này có nhiều ham muốn, tham vọng. Trong công việc họ tập trung cao độ, có chí tiến thủ và thích thể hiện năng lực của bản thân.

tuoi-ty-3.jpg

Theo tử vi, trong năm 2024, người tuổi Tỵ có các sao may mắn như Hoa Cái, Tuế Phá, Đường Phù soi chiếu khiến con đường sự nghiệp và học vấn của bản mệnh hanh thông, đạt được nhiều thuận lợi. Họ có thể đạt được nhiều thành quả trong lĩnh vực đất đai, được lãnh đạo và đồng nghiệp tin tưởng và tôn trọng, từ đó tài lộc sẽ thăng tiến không ngừng.

Nhưng trong năm 2024, người tuổi Tỵ cũng cần cảnh giác với một số sao xấu như Kiếm Phong và Phục Thi, có thể gây ra tranh chấp pháp lý và mất mát. Bản mệnh cần đặc biệt chú ý trong các tháng 3, 4 và 10 âm lịch khi nguy cơ xung đột cao hơn. Cần thận trọng trong giao tiếp và xem xét kỹ lưỡng các hợp đồng để tránh bị lừa gạt.

tuoi-ty-2.jpeg

Tuổi Tỵ nên nhớ, những khó khăn có thể trở thành bệ phóng cho thành công nếu bản mệnh cố gắng, năm 2024 hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp nếu bản mệnh thực sự nỗ lực.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thích sự độc lập, tự chủ nên cũng dũng cảm đương đầu với thử thách để đạt được thành công. Họ rất nhạy bén để biết điều gì là cần làm ngay trước mắt. Trong công việc, người tuổi Ngọ thể hiện sự đa tài, biết làm ra tiền, thích đi đây đi đó. Họ có thể đảm nhận nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau và đạt năng suất lao động cao.

tuoi-ngo-4.png

Tử vi năm Giáp Thìn 2024 dự báo sẽ mang lại sự ổn định và may mắn cho những người tuổi Ngọ khi nhận được sự hỗ trợ từ 4 sao lành là Thiên Trù, Văn Xương, Thiên Hỷ, Thái Dương, mang lại lợi lộc trong tài chính và sự nghiệp. Họ không chỉ thành công trong học tập, công việc, tiền tài phát triển mà sức khoẻ cũng rất tốt.

Nhưng trong năm 2024, tuổi Ngọ cũng đối mặt với sự xuất hiện của hai sao xấu là Kiếp Sát và Thiên Không có thể mang lại rắc rối về pháp lý hoặc tài chính, việc tích lũy tài sản trở nên khó khăn, dù thu nhập có thể cao.

tuoi-ngo-8.jpg

Để giữ vững tài chính, bản mệnh cần tiết chế chi tiêu và không nên mua sắm theo cảm xúc. Ngoài ra, trong tháng 2 và tháng 4 âm lịch là những tháng xấu, tuổi Ngọ cần cảng giác để tránh bị lừa gạt hoặc bị lợi dụng. Bản mệnh nên thận trọng trong mọi mối quan hệ, hạn chế tham gia các cuộc tranh luận không cần thiết, không nên quá tin tưởng người khác và tránh các khoản đầu tư có rủi ro cao.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp đạp gió rẽ sóng, đạt đỉnh thành công trước Tết Nguyên đán
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trước thềm Tết Nguyên đán 2024, 3 con giáp vượt mọi chông gai, thử thách thành công lớn trong sự nghiệp, tiền bạc dồi dào.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 con giáp dễ kiếm dễ tiêu, năm 2024 cẩn thận bị lừa trắng tay