Horoscope

2 con giáp đối mặt gian nan, thử thách nhất tháng 12 Âm

MT (TH) 12/01/2024 06:03

(GDTĐ) - Tháng cuối cùng của năm Quý Mão 2023, 2 con giáp gặp nhiều gian nan, thử thách, có thể vướng vào rắc rối, thị phi, cần cẩn trọng.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có nhiều ham muốn, tham vọng. Trong công việc họ tập trung cao độ, có chí tiến thủ và thích thể hiện năng lực của bản thân. Tuổi Tỵ thích hợp với những công việc lao động trí óc, đòi hỏi sự thông minh và đầu óc suy luận logic, sáng tạo.

tuoi-ty-2.jpeg

Những người cầm tinh con Rắn luôn độc lập và khá tự tin vào chính bản thân mình, thường họ không quan tâm người khác nghĩ gì. Họ có phong cách riêng, sống hào phóng và nhiệt tình.

Dù có nhiều ưu điểm nhưng tuổi Tỵ cũng có một số nhược điểm như: Không kiên định với lập trường và mục tiêu đã đề ra, khi gặp khó khăn thì dễ chán nản, bỏ cuộc giữa chừng. Mặt trái trong tính cách linh hoạt của người tuổi Tỵ đó là làm việc không có nguyên tắc. Điều này có thể khiến cho người khác mất đi sự tin tưởng vào tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 12 Âm lịch là một tháng nhiều gian nan với tuổi Tỵ. Theo đó, tuổi Tỵ phải đối mặt thêm với nhiều trách nhiệm hơn trong công việc. Đặc biệt là tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng cần cẩn trọng khi nhận trách nhiệm mới. Một vài rắc rối bất ngờ trong công việc có thể xảy đến, bạn nên chú ý giải quyết cẩn thận.

tuoi-ty.png

Về tài lộc của tuổi Tỵ trong tháng này tương đối ổn định. Con giáp này vẫn có thêm một vài khoản thu mới. Tuy nhiên, đây là một tháng không mấy dư dả, tuổi Tỵ nên cân đối chi tiêu trong tháng cuối năm này nhé.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường tốt bụng, thân thiện và quý trọng các mối quan hệ, kể cả gia đình lẫn bạn bè. Họ thường khoan dung, độ lượng với lỗi lầm của người khác nên dễ giữ được các mối quan hệ tốt đẹp. Họ cũng là người hết lòng vì bạn bè, gia đình, không mấy khi tính toán thiệt hơn mà luôn chủ động, tự nguyện giúp đỡ khi người thân gặp khó khăn.

tuoi-hoi-7.jpg

Người tuổi Hợi còn thuộc mẫu người chất phác, ít màu mè, tính tình ôn hòa, ít khi đẩy người khác vào tình thế khó xử. Trong suốt cuộc đời, họ luôn trung thực và biết nghĩ cho người khác.

Đặc điểm tính cách này khiến nhiều người tuổi Hợi trong công việc có gặp chút bất lợi. Đó là khi chẳng may gặp phải thất bại thì họ dễ bị suy sụp nặng nề. Cho nên, người tuổi Hợi cần chú ý tìm cách làm thế nào để bản thân vực dậy tinh thần, tiến bước về phía trước. May mắn là người tuổi Hợi có sự kiên trì và tinh thần cầu tiến trong công việc cao, nên họ sẽ sớm tìm được lối đi cho riêng mình.

Dự báo tháng 12 năm 2023 là một tháng nhiều khó khăn với tuổi Hợi. Một năm thăng trầm vẫn chưa qua. Tuổi Hợi tháng này nhận được một vài lời khuyên từ đồng nghiệp, bạn nên lắng nghe và sửa mình.

Ngoài ra, tháng 12 là tháng khá bận rộn với con giáp này. Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Ất Hợi 2023 dự báo đây là tháng ngập đầu trong công việc. Tuy nhiên, công việc của tuổi Hợi tháng này lại diễn ra tương đối thuận lợi, không có nhiều bất trắc.

tuoi-hoi-4.jpg

Tài lộc của tuổi Hợi tháng cuối năm liên tục thay đổi. Diễn biến tài lộc thất thường, lúc lên, lúc xuống. Do đó, tuổi Hợi nên chú ý chi tiêu hợp lý hơn. Nếu có đầu tư phải nghiên cứu thật kỹ

Tình duyên của con giáp này có nhiều chuyển biến. Tuổi Hợi có thêm một vài mối quan hệ mới vào thời điểm cuối năm. Tuy nhiên, nên chú ý để tránh các vấn đề va chạm hay không đồng thuận trong quan điểm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp tháng 12 tiền về, tháng Giêng phát tài giàu sụ
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 3 con giáp vận số may mắn, liên tục gia tăng thu nhập từ nay tới tháng Giêng năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 con giáp đối mặt gian nan, thử thách nhất tháng 12 Âm