24 GV iSchool Hà Tĩnh được công nhận 'Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft'

18/09/2023, 15:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Danh hiệu này nhằm ghi nhận những nỗ lực đổi mới và sáng tạo vượt bậc trong ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và giảng dạy của các GV.

BGH Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh vừa tổ chức gặp mặt và chúc mừng 24 GV được công nhận “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”.

“Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft” (Microsoft Innovative Educator Expert) là chương trình được Tập đoàn Microsoft tổ chức hàng năm. Đây là hoạt động nhằm vinh danh những nhà giáo dục nỗ lực không ngừng, những người luôn nhiệt huyết trong công việc giảng dạy và học hỏi, người có thể tạo động lực cho học sinh với những ý tưởng sáng tạo.

BGH Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh vừa tổ chức gặp mặt và chúc mừng 24 GV. ảnh 1

BGH Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh vừa tổ chức gặp mặt và chúc mừng 24 GV.

Trong số 24 thầy cô của iSchool Hà Tĩnh được công nhận năm nay, có nhiều người đã là MIE Expert (chuyên gia sáng tạo) quen thuộc trong cộng đồng giáo viên sáng tạo những năm trước.Nhiều thầy cô giáo 3 - 4 năm liên tiếp đạt danh hiệu

Là giáo viên 5 năm liên tiếp đạt giải thưởng, cô Trần Thị Phương (GV Tin học) cho biết: “Khi tham gia MIE, tôi học hỏi được nhiều điều bổ ích, có thêm những góc nhìn khách quan, đặc biệt là thêm động lực, tự tin với công việc dạy học đang theo đuổi. Tinh thần hăng say học hỏi từ cộng đồng giáo viên sáng tạo khiến tôi và đồng nghiệp xung quanh cũng thúc đẩy nhau để cùng cố gắng hơn".

Ông Trần Hải Ngọc - Hiệu trưởng iSchool Hà Tĩnh phát biểu tại buổi gặp mặt. ảnh 2

Ông Trần Hải Ngọc - Hiệu trưởng iSchool Hà Tĩnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Hải Ngọc - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến 24 GV và khẳng định danh hiệu này là sự ghi nhận xứng đáng với nỗ lực và sáng tạo mà các thầy cô đã tâm huyết cống hiến cho giáo dục.

"iSchool Hà Tĩnh cũng luôn tự hào khi thầy cô tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên hành trình ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học để mang tới những giờ học sáng tạo, hiệu quả cho học trò", Hiệu trưởng Trường Hội nhập Quốc tế iSchool nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
24 GV iSchool Hà Tĩnh được công nhận 'Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft'