3 cách để mặc áo khoác lông ngỗng cho mùa đông năm nay

21/11/2023, 17:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những chiếc áo khoác hợp thời trang này là điều tuyệt vời nhất khi bạn sống trong khí hậu mùa đông lạnh giá.

1. Giữ phần còn lại của trang phục đơn giản

Áo khoác Canada Goose tự nó đã là một tuyên bố thời trang, có nghĩa là chúng phải là tâm điểm trong trang phục của bạn. Cách tốt nhất để làm điều này là giữ cho phần còn lại của trang phục của bạn đơn giản. Một chiếc quần jeans ống đứng cùng vài đôi giày thể thao màu trắng đơn giản nhưng hợp xu hướng và một chiếc mũ bóng chày sẽ giúp chiếc áo khoác ngoài của bạn có cơ hội thu hút sự chú ý. Bạn nên mặc áo cổ lọ dài tay hoặc thậm chí là áo len nhẹ và bạn sẽ cực kỳ hấp dẫn khi mặc áo khoác.

3 cách để mặc áo khoác lông ngỗng cho mùa đông năm nay - 1

2. Đơn sắc

Mặc một chiếc áo khoác lông ngỗng như một phần của trang phục đơn sắc là một kiểu dáng sang trọng. Màu trắng mùa đông trong hình ở đây là một lựa chọn đẹp, nhưng bạn cũng sẽ thích ý tưởng này với màu đen vượt thời gian. Từ bốt cho đến mũ, bạn hãy chọn cùng một màu (hoặc các sắc thái rất gần nhau) để đạt được cảm giác bóng mượt này.

3 cách để mặc áo khoác lông ngỗng cho mùa đông năm nay - 2

3. Cân bằng chiếc áo khoác cồng kềnh với những món đồ trang nhã bên dưới

Điều đầu tiên là: Sự kết hợp này không dành cho những ngày cực lạnh khi mỗi cm trên cơ thể bạn cần được che phủ để ủ ấm. Tuy nhiên, bạn sẽ yêu thích sự kết hợp của một bộ trang phục thanh nhã được xếp lớp bên dưới chiếc áo khoác dày như vậy cho những ngày lạnh giá hơn khi bạn vẫn muốn mặc váy và quần bó. Quần bó màu đen trong suốt có hoa văn và váy ngắn tạo nên sự tương phản thú vị với áo khoác, trong khi áo len khoác ngoài áo sơ mi có cổ cũng sẽ mang lại kiểu dáng hơi tối của phong cách academia.

3 cách để mặc áo khoác lông ngỗng cho mùa đông năm nay - 3

Đừng: Kết hợp áo khoác lông ngỗng của bạn với quần jean bó hoặc quá nhiều màu sắc

Sự kết hợp giữa quần jean skinny và quá nhiều màu sắc không phù hợp có thể đưa bạn trở về quá khứ, nơi quần áo đã bị lỗi thời, không phù hợp với phong cách ngày nay. 

3 cách để mặc áo khoác lông ngỗng cho mùa đông năm nay - 4
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 cách để mặc áo khoác lông ngỗng cho mùa đông năm nay