3 con giáp cầu được ước thấy, cuối năm hốt bạc, đón Tết 2024 cực to

MT (TH) | 12/12/2023, 06:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi trong 60 ngày cuối năm 2023, 3 con giáp ăn nên làm ra, cầu được ước thấy, tiền bạc ùn ùn kéo về.

Tuổi Tý

Tuổi Tý vốn là người cầu tiến và chăm chỉ. Một khi gặp thời vận tốt, con giáp này sẽ biết cách phát huy hết khả năng, thế mạnh và đạt được thành tích xuất sắc hơn hẳn những người xung quanh.

tuoi-ty-1.jpg

Tử vi cho biết trong 60 ngày cuối cùng của năm 2023, con giáp này sẽ được thần Tài ưu ái, nâng đỡ hết lòng, có thể kiếm được bộn tiền, cuộc sống sung túc an nhàn đến vài năm sau.

Đây cũng là tiền đề để tuổi Tý sẽ gầy dựng được sự nghiệp vững chắc, có của ăn của để, thoải mái tiêu pha. Càng về hậu vận tuổi Tý càng vững vàng trên đường công danh, thăng quan tiến chức nhanh như diều gặp gió.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn là con giáp khôn ngoan, khó chấp nhận sống trong nghèo khó, vì vậy họ chăm chỉ kiếm tiền, luôn vươn lên trong cuộc sống nên dù không bám víu vào ai tuổi Dậu vẫn có tài vận sung túc, phúc phần đầy người.

tuoi-dau-4.png

Tử vi cho biết, người tuổi Dậu năm 2023 làm ăn thuận lợi, không có quá nhiều biến động và khó khăn. Trong công việc lẫn cuộc sống, người tuổi Dậu sẽ gặt hái nhiều thành công và không có gì cản trở bước tiến của bản thân.

Đặc biệt, trong 2 tháng cuối năm, tuổi Dậu sẽ có cơ may đổi đời, được hưởng khoản tiền thưởng cực lớn. Thậm chí, con giáp này còn có thể trúng số độc đắc, có bạc tỷ chỉ trong chớp mắt. Những người tuổi Dậu càng chăm chỉ thì đường công danh tài lộc càng phát triển nhanh chóng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người nhân hậu, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Những người này coi trọng danh dự và chữ tín, một khi đã hứa, tuổi Tuất nhất định sẽ thực hiện.

tuoi-tuat-1.jpg

Họ chăm chỉ làm việc với tần suất gấp nhiều lần người khác. Cũng có lúc họ cảm thấy mệt mỏi nhưng tuyệt đối không buông xuôi. Chừng nào chưa đạt được mục tiêu, con giáp này sẽ không bao giờ chán nản, bỏ cuộc.

Tử vi trong 60 ngày tới, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh tuổi Tuất sẽ phát tài phát lộc, sung túc đủ đầy. Nếu đang có ý định mở rộng kinh doanh hay lấn sân sang lĩnh vực mới thì đây chính là thời cơ nghìn năm có một để tuổi Tuất cả đời hưởng vinh hoa phú quý.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Giáng sinh 2023: 3 con giáp ngồi trên núi vàng, tình tiền đỏ thắm
(GDTĐ) - Đúng dịp Giáng sinh năm nay, 3 con giáp gặp thời vượng phát, công danh, sự nghiệp, tình duyên đều phát triển vượt bậc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp cầu được ước thấy, cuối năm hốt bạc, đón Tết 2024 cực to