Giáp Thìn 2024, con giáp gặp hạn liên miên, ngồi không tai ương cũng đến

MT (TH) | 10/12/2023, 06:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bước sang năm 2024, con giáp tuổi Thìn vừa là năm tuổi vừa dính Tam Tai, cần hết sức thận trọng kẻo dễ gặp tai bay vạ gió.

Theo tử vi năm 2024, bước vào năm tuổi, đương đầu Thái Tuế, lại là năm cuối Tam Tai, báo hiệu 1 năm nhiều biến động với người tuổi Thìn. Nửa đầu năm 2024 khó khăn chồng chất, nhưng đến nửa cuối năm thì vận khí đảo chiều, có cơ hội để lội ngược dòng nếu thực sự nỗ lực.

tuoi-thin-5.jpg

Công việc làm ăn trong năm 2024 của người tuổi Thìn khó mở rộng quy mô, khởi nghiệp hay đầu tư đều có nguy cơ rủi ro cao. Trong năm có điềm tiểu nhân quấy phá, tuổi Thìn thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng kẻo tiền mất tật mang.

tuoi-thin.jpg

Về mặt tài lộc năm 2024, tài khí suy giảm, tuổi Thìn kiếm tiền khó khăn hơn so với năm ngoái, nên tập trung vào nguồn thu chính, tránh tham vọng quá lớn kẻo vội vàng đưa ra quyết định sai lầm. Khởi nghiệp hay mở rộng đầu tư đều gặp bất lợi, khó khăn trong việc xoay vòng vốn, thậm chí còn bị chịu tổn thất. Chi tiêu phải thắt chặt hơn, cần có kế hoạch rõ ràng nếu không dễ rơi vào tình trạng vay mượn.

tuoi-thin-10.jpg

Về mặt sức khỏe, do cuộc sống áp lực, cảm xúc tiêu cực nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần sa sút, tuổi Thìn rất dễ đổ bệnh, nghiêm trọng còn phải nằm viện hoặc động chạm dao kéo. Ăn uống giữ mồm kẻo bị ngộ độc hoặc tăng cân mất kiểm soát. Đi đứng cẩn thận, phòng tránh tai nạn bất ngờ.

thuoi-thin-1.png

Về tình duyên, tuổi Thìn có một năm hôn nhân lục đục, phần lớn do áp lực cuộc sống, con cái mà ra. Đào hoa xấu tác động, nên tránh xa các mối quan hệ mập mờ đánh mất hạnh phúc lúc nào không hay. Năm tuổi không thích hợp chuyện hôn nhân, các cặp đôi đang yêu nên tìm hiểu kỹ, tránh phải hối tiếc. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng, khó gặp người ưng ý trong năm.

Khó khăn và áp lực nhiều, nhưng càng về cuối năm tuổi Thìn càng thuận lợi, có cơ hội lội ngược dòng thành công. Đây cũng là năm tạo tiền đề cho người tuổi Thìn nếu như càng nỗ lực con giáp này càng ngày càng đạt được những thành tựu đáng nể.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Top con giáp họa - phúc có đôi năm 2024, cơ hội nhiều thử thách cũng lắm
(GDTĐ) - Giáp Thìn 2024, những con giáp này nhận được cả cơ hội và thách thức. Sự nỗ lực của mỗi người sẽ quyết định sự thành công hay thất bại.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáp Thìn 2024, con giáp gặp hạn liên miên, ngồi không tai ương cũng đến