Horoscope

3 con giáp nhẹ dạ cả tin dễ mất tiền oan trong năm Giáp Thìn

MT (TH) 16/03/2024 06:36

(GDTĐ) - Giáp Thìn 2024, có 3 con giáp được cảnh báo cần phải thận trọng, tránh nghe lời ngọt ngào, đường mật mà dính bẫy mất tiền.

Tuổi Tuất

Đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh vây chiếu, vận trình năm 2024 của tuổi Tuất kém may, dự đoán là một năm nhiều khó khăn, áp lực và biến động. Công việc trục trặc liên miên, tiền bạc kiếm đã khó, lại dễ thâm hụt do hao tinh tác động. Sức khỏe giảm sút, tiêu hao không ít tiền bạc cho phương diện này.

tuoi-tuat-3.jpg

Trong Làm ăn kinh doanh có thể bị cạnh tranh mạnh mẽ, không tìm cách đổi mới khó mà trụ được, tiền bạc hao tán dần. Vì vậy, tuổi Tuất nên bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp, không nên quá vội vã hay nhắm mắt nghe theo lời rủ rê, lôi kéo, tin vào những lời hứa hẹn về lợi ích ngắn hạn của bất cứ ai nếu không nguy cơ bị lừa lọc rất lớn.

Với người làm công ăn lương, công việc nhiều nguy cơ sẽ ảnh hưởng tới các khoản thu nhập cố định. Nếu bạn không có kế hoạch quản lý chi tiêu cẩn thận, cứ quen thói ăn tiêu thoáng tay thì rất có thể sẽ không còn tiền để sử dụng cho lúc khó khăn.

Tuổi Thìn

Bước vào năm tuổi 2024, đương đầu Thái Tuế, lại là năm cuối Tam Tai, báo hiệu 1 năm nhiều biến động với người tuổi Thìn. Nửa đầu năm 2024 khó khăn chồng chất, tiền bạc khó kiếm, hạn chế mở rộng làm ăn hay đầu tư, nhất là đầu tư mạo hiểm rất dễ trắng tay.

tuoi-thin-15.jpg

Tài khí suy giảm, kiếm tiền khó khăn hơn so với năm ngoái, nên tập trung vào nguồn thu chính, tránh tham vọng quá lớn kẻo vội vàng đưa ra quyết định sai lầm. Khởi nghiệp hay mở rộng đầu tư đều gặp bất lợi, khó khăn trong việc xoay vòng vốn, thậm chí còn bị chịu tổn thất. Chi tiêu phải thắt chặt hơn, cần có kế hoạch rõ ràng nếu không dễ rơi vào tình trạng vay mượn.

Trong năm có điềm tiểu nhân quấy phá, tuổi Thìn thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng kẻo tiền mất tật mang. Bạn bè và gia đình có thể hỏi vay tiền hoặc giới thiệu những cơ hội đầu tư có vẻ sinh lời cho người tuổi Thìn. Lúc này tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh, lý trí và không dễ bị lung lay bởi những lời nói ngọt ngào. Hãy nhớ rằng, cho vay tiền thường đi kèm với rủi ro và ngay cả những người thân thiết nhất với bạn cũng có thể không trả lại được như dự kiến vì nhiều lý do.

Tuổi Dần

Năm 2024 là năm có ít cát tinh chiếu, vận quý nhân mỏng, người tuổi Dần tự làm tự lo, hầu như không được sự giúp đỡ từ bên ngoài, công việc làm ăn khá vất vả mà thu về kết quả chưa thực sự tương xứng. Khó khăn chung của nền kinh tế khiến việc kiếm tiền chật vật, có thêm nguồn thu phụ nhưng không đáng kể, thận trọng trong đầu tư, làm ăn kẻo chịu cảnh thua lỗ.

tuoi-dan-13.png

Nhìn chung, năm 2024 có thể là một năm đầy bất ổn đối với những người sinh năm Dần. Các vấn đề về sức khỏe, trường hợp khẩn cấp trong gia đình hoặc các sự kiện bất ngờ khác có thể ảnh hưởng đến tài chính của bạn.

Việc quan trọng đối với con giáp tuổi Dần là hãy lập kế hoạch tài chính trước. Việc lập quỹ dự phòng khẩn cấp cũng giống như việc chuẩn bị một chiếc ô bảo vệ cho chính mình, có thể hỗ trợ cần thiết khi bão ập đến.

Về đầu tư, con giáp tuổi Dần hãy thận trọng, tránh sự bốc đồng bỏ trứng vào một giỏ, làm theo tâm lý đám đông mà tiền mất tật mang.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Hiện thân của Rồng, 3 con giáp tiền đồ rộng mở cả năm 2024
(GDTĐ) - Năm 2024, do được quý nhân phù trợ, 3 con giáp sau đây họ sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, tài lộc theo đó ùa về.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp nhẹ dạ cả tin dễ mất tiền oan trong năm Giáp Thìn