Horoscope

3 con giáp vận đỏ như son đúng Tết Nguyên đán Giáp Thìn

MT (TH) 14/01/2024 06:30

(GDTĐ) - Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, 3 con giáp có sự tiến triển tích cực về mọi mặt, may mắn đến liên tục, làm ăn phát đạt.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, có tài trong chuyện kinh doanh. Con giáp này biết suy tính trước sau, giỏi đối nhân xử thế nên tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội gặp quý nhân, vận thế tăng cao.

tuoi-ty-4.jpeg

Tử vi dự báo, tuổi Tý có nhiều may mắn trong tháng đầu năm mới nhờ có Dịch Mã dẫn đường chỉ lối, đi cùng với nguyệt lệnh lâm Thai. Tháng đầu năm chủ có nhiều sự thay đổi và dịch chuyển, bạn phải đi lại khá nhiều và gặp nhiều thử thách mới nhưng đi kèm với sự bôn ba chính là cơ hội vàng.

Tháng này là tháng dành cho việc học tập và đầu tư cho tư tưởng, nếu bạn là tuổi Tý sinh vào mùa thu hoặc mùa đông hoặc muốn thử điều gì đó mới mẻ trong năm nay thì tháng này là thời điểm tốt để bắt đầu.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán 2024, người tuổi Tý có vận may bất ngờ. Cát tinh trợ lực giúp những dự định của bản mệnh diễn ra suôn sẻ.

Sau Tết, sự nghiệp của tuổi Tý bước vào guồng quay mới, tài lộc và thu nhập đều tăng lên. Bản mệnh chỉ cần duy trì tinh thần lạc quan thì may mắn sẽ tự nhiên đến, cơ hội làm ăn tăng lên, tiền của ngày một nhiều.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo, tuổi Sửu tháng này kiếm ra tiền nhờ nguyệt lệnh lâm Dưỡng. Nhiều người cứ tưởng như đã mất mối làm ăn tốt nhưng sang tháng này lại bất ngờ nhận được mối làm ăn lớn và có tiền về túi đều đều.

tuoi-suu-11.png

Thu nhập của bạn trong tháng Tết này khá rủng rỉnh và không phải lo nghĩ nhiều, ít nhất cũng đủ tiền lo cho bản thân và biếu cho gia đình.

Đối với những người làm việc theo chế độ trả lương theo giờ, trong tháng này sẽ có cơ hội tăng cường làm thêm giờ và có thể nhận được mức lương tăng ca đáng kể. Ngoài ra, được cấp trên nâng đỡ, bản mệnh nhanh chóng khẳng định được năng lực, đạt thành quả tốt đẹp.

Đặc biệt, người tuổi Sửu gặp được quý nhân trong giai đoạn Tết Nguyên đán 2024. Vì vậy con giáp này có động lực để bứt phá, kiếm được số tiền lớn.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Mão tháng mới tràn đầy hy vọng về một tháng may mắn và một khởi đầu tươi sáng cho năm mới bội thu và gặp nhiều niềm vui.

tuoi-mao-11.png

Dù bạn là người nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài nhưng Bách Việt soi sáng sẽ củng cố cho con đường của bạn phía trước, kết hợp với nguyệt lệnh Mộc Dục cũng chỉ đường để bạn không bị lạc lối, đảm bảo cho bạn cái Tết bình yên.

Tháng này là tháng mà vạn vật trẻ lại và gió xuân mang đến niềm vui. Mão cứ thoải mái và sống cuộc sống mình mong muốn đừng để ý đến lời bàn tán của bất cứ ai về mình. Vận may trong tháng này sẽ dồi dào, công việc của bạn sẽ đạt mức cao hơn, thúc đẩy sự phát triển thuận lợi về mọi mặt, có lợi cho việc đầu tư, kinh doanh hoặc thay đổi công việc.

Lưu ý là tháng này đôi khi bạn có tư tưởng hơi cực đoan, không dễ tiếp thu lời khuyên của người khác, nhiều khi cứ nhất quyết đi theo con đường riêng của mình, cuối cùng lãng phí rất nhiều thời gian nhưng lại nhận được đáp án sai.

Các bạn trẻ mới vào nghề cần phải nỗ lực hơn và tìm kiếm thêm lời khuyên từ các tiền bối có kinh nghiệm, điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc, cứ mạnh dạn hỏi những điều mình chưa biết, không giấu dốt, chắc chắn bạn sẽ nhận được lời khuyên tuyệt vời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
2 con giáp đối mặt gian nan, thử thách nhất tháng 12 Âm
(GDTĐ) - Tháng cuối cùng của năm Quý Mão 2023, 2 con giáp gặp nhiều gian nan, thử thách, có thể vướng vào rắc rối, thị phi, cần cẩn trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp vận đỏ như son đúng Tết Nguyên đán Giáp Thìn