38 học viên tốt nghiệp giáo viên tiếng Hàn bậc phổ thông

15/07/2023, 19:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lễ bế giảng khóa đào tạo giáo viên tiếng Hàn bậc phổ thông năm 2022 cho 38 học viên hoàn thành khóa học được tổ chức vào chiều ngày 15/7.

Lễ bế giảng được Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG TPHCM và Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP HCM phối hợp tổ chức.

TS Lê Hoàng Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn cho biết, khóa đào tạo giáo viên tiếng Hàn bậc phổ thông là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường với Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP HCM nói riêng, Bộ Giáo dục Hàn Quốc nói chung.

Khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ hai khoa Hàn Quốc học và Giáo dục học. Các học viên đã trải qua 865 giờ để tích lũy những kiến thức về nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên và kỹ năng giảng dạy tiếng Hàn như một ngoại ngữ.

38 học viên tốt nghiệp giáo viên tiếng Hàn bậc phổ thông  ảnh 1

TS Lê Hoàng Dũng phát biểu tại lễ bế giảng. Ảnh: NVD

TS Lê Hoàng Dũng gửi lời cảm ơn ông Gil Ho Jin, Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TPHCM, ban chủ nhiệm cùng tập thể giảng viên, cán bộ khoa Hàn Quốc học và khoa Giáo dục học đã quan tâm, thực hiện khóa học một cách sát sao và có hệ thống.

Ông Gil Ho Jin chúc mừng đến 38 học viên xuất sắc hoàn thành khóa học, dù có nhiều khó khăn nhưng vẫn cố gắng đến cuối cùng.

Theo ông Gil Ho Jin, trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam vào tháng trước, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol tuyên bố sẽ tăng cường hỗ trợ cho giáo dục tiếng Hàn để tiếng Hàn xứng tầm là ngoại ngữ 1 trong trường phổ thông tại Việt Nam.

Trên cơ sở đó, ông Gil Ho Jin cho biết: "Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP HCM sẽ hết mình hỗ trợ các hoạt động giáo dục và phát triển học thuật liên quan đến tiếng Hàn".

38 học viên tốt nghiệp giáo viên tiếng Hàn bậc phổ thông  ảnh 2

Học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo giáo viên tiếng Hàn bậc phổ thông. Ảnh: NVD

Học viên tốt nghiệp khóa đào tạo giáo viên tiếng Hàn bậc phổ thông là nguồn nhân lực có đầy đủ phẩm chất, kỹ năng cần thiết để góp sức vào đội ngũ giáo viên tại các trường THCS, THPT có giảng dạy tiếng Hàn trong thời gian tới.

Thông qua khóa học, học viên được tích lũy không chỉ những kiến thức nghiệp vụ căn bản của một giáo viên mà còn nâng cao năng lực chuyên môn về giảng dạy tiếng Hàn cho đối tượng là học sinh các cấp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
38 học viên tốt nghiệp giáo viên tiếng Hàn bậc phổ thông