4 con giáp chạy trời không khỏi nắng, cuối tuần này (28-29/9) xôi hỏng bỏng không

L.D.C {Ngày xuất bản}

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (28-29/9). Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần vượt qua khó khăn, chớ bỏ cuộc giữa chừng.

 

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này cũng bởi bạn quá chủ quan, hiếu thắng. Thời điểm này có đủ vấn đề phát sinh, thậm chí bạn còn phải đụng độ tiểu nhân.
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và đánh giá vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau. Đừng quên lắng nghe quan điểm của người khác, bạn sẽ tiếp thu được nhiều điều hữu ích.
Tình hình tài chính cũng chẳng kha khẩm hơn khi các mối đầu tư của bạn đều chưa mang lại lợi nhuận. Đã vậy bạn còn chi tiêu khá bạt mạng, không biết tiết kiệm, tự đẩy bản thân vào cảnh thiếu thốn. Bạn nên nghiêm túc kiểm điểm bản thân và điều chỉnh kịp thời.
Đã vậy, chuyện tình cảm cũng đối diện không ít khó khăn, trắc trở. Bản mệnh và nửa kia phải đối diện với nhiều lời đồn thổi tai tiếng, ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ hiện tại.

2. Tuổi Sửu

Vận khí của người tuổi Sửu có dấu hiệu sa sút trong thời điểm hai ngày cuối tuần này. Bạn bận rộn suốt ngày, chẳng khi nào được thảnh thơi nhưng công sức chưa chắc đã được ghi nhận xứng đáng.
Hãy thận trọng với những yêu cầu thất thường của lãnh đạo. Bạn cần rèn cho mình khả năng biến hóa linh hoạt hơn chứ đừng cứng nhắc, khiến mọi việc thêm phần phức tạp.
Người làm kinh doanh, bất động sản thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng kẻo dễ để xảy ra sai sót, tai họa, thậm chí phải lấy tiền của mình ra để đền bù.
Chuyện tình cảm cũng chẳng lấy gì làm êm đềm. Bản mệnh quá mải mê với công việc nên có phần vô tâm với nửa kia. Hãy tâm sự để người ấy được rõ hoàn cảnh của bạn, đừng để đối phương hiểu nhầm, khiến cãi vã nảy sinh. 

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 10/2024.

3. Tuổi Dần

Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Dần có thể vướng phải họa mất tiền. Bạn quá nhẹ dạ cả tin nên đặt lòng tin vào không đúng người, khiến tiền bạc không cánh mà bay.
Con giap xui xeo cuoi tuan
Vì vậy, nếu có tiền trong tay thì tốt nhất là bạn nên giữ cho chắc, đừng nên nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác, trước khi đưa ra quyết định đầu tư thì cũng nên thảo luận trước với mọi người.
Với người làm công ăn lương, bạn dễ bị chi phối bởi các tác động bên ngoài nên khó lòng tập trung để hoàn thành tốt việc của mình. Những gì mà bạn đang làm khiến lãnh đạo không hài lòng và có thể khiển trách bạn.
Vận trình tình cảm cũng gặp nhiều chông chênh. Giữa bạn và nửa kia đang nảy sinh mâu thuẫn. Có lẽ hai người đều cần thời gian để nhìn nhận rõ cảm xúc trong lòng mình.

4. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ phải đối diện với không ít thách thức trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này. Bạn thường bị người khác gây khó dễ khiến công việc trì trệ, không đạt hiệu quả như dự kiến. 
Tuy nhiên, dù đối diện với tình huống nào thì khuyên bạn cũng nên giữ bình tĩnh và lý trí, không nên nóng giận, bởi nếu không kiềm chế được cảm xúc thì bạn chỉ càng khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng mà thôi.
Đã vậy, vận trình tài lộc của tuổi này cũng không được như ý. Chuyện bất ngờ xảy ra mà bạn lại không có đủ tiền tích lũy nên bạn vô cùng bối rối và phải vất vả chạy ngược chạy xuôi vay mượn mọi người.
Chuyện tình cảm đôi lứa cũng tồn tại nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vợ chồng có khúc mắc gì thì nên nhanh chóng giải quyết cùng nhau, càng để lâu thì quan hệ đôi bên càng xa cách, thậm chí rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp chạy trời không khỏi nắng, cuối tuần này (28-29/9) xôi hỏng bỏng không