Horoscope

4 con giáp đề phòng tiểu nhân, cẩn thận mất tiền tháng 3 âm

MT (TH) 14/04/2024 06:53

(GDTĐ) - Tử vi dự báo,4 con giáp có nhiều cơ hội tốt để phát triển trong tháng 3 âm lịch, tuy nhiên cần đề phòng tiểu nhân kẻo mất tiền oan.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nằm trong số những con giáp có vận số đặc biệt may mắn năm 2024 với 4 cát tinh lớn trợ giúp, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên chuyện tài chính, sự nghiệp có nhiều tin vui trong những khoảng thời gian nhất định, biết nắm bắt thì tài lộc sẽ luôn đủ đầy.

tuoi-ty-3.jpg

Tuy nhiên, trong năm Giáp Thìn 2024 tuổi Tỵ vẫn có một số rắc rối do có sự xuất hiện của 2 hung tinh là Kiếp Sát và Thiên Không. Nếu như Kiếp Sát là sao chủ về những điều mâu thuẫn, tranh chấp pháp lý, mất cắp, lừa đảo tiền bạc... thì sao Thiên Không sẽ khiến tuổi Tỵ khó tích cóp được tiền bạc dù có thể kiếm được rất nhiều.

Nhất là trong tháng 3 âm, tuổi Tỵ bị tiểu nhân quấy phá, dễ dính chuyện thị phi, tranh chấp pháp lý dẫn đến mất tiền, mệt người nên cần chú ý hơn, đặc biệt là trong giao tiếp. Ngoài ra, họ cũng cần thận trọng cả trong chuyện tình cảm để tránh rơi vào rắc rối.

Tuổi Tuất

Năm 2024, tuổi Tuất được 2 sao tốt là Nguyệt Không và Quốc Ấn soi rọi, họ có nhiều cơ hội kiếm tiền, đường tài lộc sẽ phất lên rực rỡ. Nếu biết tận dụng những nguồn lực sẵn có, tuổi Tuất sẽ từng bước gặt hái quả ngọt trong năm nay, thậm chí được thăng chức tăng lương, có thể đổi vận giàu sang.

tuoi-tuat-6.png

Tuy nhiên, năm Giáp Thìn 2024, với sự xuất hiện của hung tinh Đại Hao, chủ về sự hao tán, phá phách, tiêu xài không tiếc nên tuổi Tuất cũng nên tiết chế, biết quản lý chi tiêu, tránh đầu tư rủi ro hay sa đà vào cờ bạc để tránh hao tán tài sản.

Đặc biệt trong tháng 3 âm là thời điểm không thuận lợi với tuổi Tuất, dễ phải đụng chạm với kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi, khiến tuổi Tuất dễ mất tiền, dính kiện tụng pháp lý nên cần đặc biệt cẩn trọng.

Tuổi Sửu

Nhờ các cát tinh vây quanh nên trong năm 2024 tuổi Sửu gặp được vô số những cơ hội tốt trong sự nghiệp, từng bước vươn lên khẳng định năng lực của bản thân, gặt hái được nhiều thành tựu từ danh tiếng lẫn tiền bạc.

tuoi-suu-8.jpg

Tuy nhiên, bên cạnh những cát tinh xuất hiện, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Sửu cũng có một số hung tinh như Ẩn Sát, Quyển Thiệt cản đường. Nếu không chú ý, họ có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện không hay trong cuộc sống, dễ khiến họ hao tán tài sản.

Đặc biệt trong tháng 3 âm, tuổi Sửu có tiểu nhân gây chuyện, đâm sau lưng nên cần đề phòng mọi chuyện, nhất là liên quan đến tiền nong, chú ý chi tiêu để giảm nguy cơ mất tiền. Bên cạnh đó, họ cũng nên thận trọng trong giao tiếp, tránh cư xử bốc đồng, gây chuyện với người khác và cẩn thận khi đi lại.

Tuổi Thìn

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thìn có 3 cát tinh quan trọng là sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái vây quanh nên con đường tài lộc của họ sẽ rất rực rỡ ở một số giai đoạn. Các sao này chủ về may mắn, phước lộc, giúp họ có được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp và đối tác. Họ đạt thành tựu lớn trong học tập nhờ sự chăm chỉ và những may mắn mà họ có thể gặp được trong cuộc đời.

tuoi-thin-5.jpg

Tuy nhiên, năm 2024, người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, là "năm tuổi" nên sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của họ đều có thể xuất hiện những thách thức nhất định.

Cụ thể, năm 2024, bên cạnh những cát tinh trợ giúp, tuổi Thìn cũng có một số hung tinh cản đường, ví dụ như Kiếm Phong, Phục Thi... nên có thể sẽ phải đối mặt với những tranh chấp, rắc rối về pháp lý, khiến họ dễ mất tiền, mệt người, nên cần chú ý.

Đặc biệt trong tháng 3 âm, tuổi Thìn cần thận trọng hơn vì dễ xảy ra xung đột với người thân, đối tác. Bên cạnh đó, thu nhập của họ được cho là sẽ giảm sút so với tháng trước nên cần tiết chế chi tiêu và có những biện pháp quản lý tài chính hiệu quả.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tháng 3 âm: 4 con giáp lên hàng đại gia, tiền không đếm xuể
(GDTĐ) - Bước sang tháng 3 âm, 4 con giáp lộc lá vây quanh, tiền kiếm nhiều không đếm xuể, 1 bước lên hàng đại gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp đề phòng tiểu nhân, cẩn thận mất tiền tháng 3 âm