Horoscope

4 con giáp đen đủ đường trong năm 2024

MT (TH) 17/01/2024 07:33

(GDTĐ) - Năm 2024, 4 con giáp sẽ phải đối mặt với những rắc rối, không cẩn thận sẽ "chạm đáy" xui xẻo, gặp phải hàng loạt thăng trầm và thất bại.

Tuổi Mão

Năm Giáp Thìn 2024 tiềm tàng nhiều khó khăn, thách thức với người tuổi Mão. Cục diện Hại Thái Tuế án ngữ, lại có nhiều hung tinh chiếu mệnh, sẽ luôn có những điều ngoài ý muốn thường trực, thậm chí có những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ trở nên gay gắt hơn. Nếu không rèn luyện ý chí tốt, người tuổi Mão sẽ thấy áp lực rất lớn, một số ít có thể ảnh hưởng cả đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

tuoi-mao-7.jpg

Về công việc, tuổi Mão có thể gặp trở ngại từ những người đồng nghiệp ác ý. Những người này có thể đưa ra những lời nhận xét vô trách nhiệm, gây ảnh hưởng đến nỗ lực của người tuổi Mão, ít nhiều ảnh hưởng đến niềm tin giữa người tuổi Mão và cấp trên.

Về phương diện tài lộc, năm 2024, người tuổi Mão bị hao tài, tiền bạc thất thoát khá nhiều, thu chẳng được bao nhiêu mà chi như muối bỏ biển. Trong năm nay, khả năng kiếm tiền của con giáp này rất yếu. Dù người tuổi Mão tìm mọi cách tăng thêm thu nhập, song may mắn vẫn chưa mỉm cười.

Trước những khó khăn, người tuổi Mão nên bình tĩnh và lý trí, cố gắng tránh những hành vi mang tính cảm xúc, đồng thời tăng cường giao tiếp với cấp trên để xoa dịu xung đột, giữ hòa khí.

Tuổi Sửu

Bước sang năm 2024, người tuổi Sửu có thể gặp phải một số khó khăn và thử thách trong công việc. Tuy nhiên, nếu kiên trì và nỗ lực, họ vẫn có thể đạt được những thành công nhất định.

tuoi-suu-8.jpg

Những người tuổi Sửu kinh doanh có thể gặp khó khăn trong việc mở rộng quy mô hoặc tìm kiếm khách hàng mới. Năm nay vận trình tiềm ẩn nhiều nguy cơ, do đó không nên mạo hiểm tham gia vào đầu cơ. Cần hành động thận trọng và linh hoạt với tình hình để bảo vệ thành quả của mình.

Trong năm 2024, người tuổi Sửu sẽ có nguy cơ mất tiền và cũng dễ bị rơi vào những cạm bẫy lừa đảo. Cho nên, người tuổi Sửu muốn tăng thu nhập và có cuộc sống tốt hơn thì phải nỗ lực nhiều hơn, bỏ ra công sức mồ hôi gấp nhiều lần năm cũ, đồng thời không được có tâm lý mơ mộng làm giàu sau 1 đêm. Nếu để lòng tham làm mờ mắt, người tuổi Sửu rất dễ trở thành "con tốt" của người khác.

Tuổi Tuất

Tử vi 2024 cho biết Giáp Thìn sẽ là một năm có nhiều khó khăn, biến động với tuổi Tuất bởi ảnh hưởng của cục diện xung Thái Tuế và nhiều hung tinh. Người tuổi này năm nay phải có sự cố gắng, đánh đổi công sức gấp nhiều lần so với năm ngoái. Sự nghiệp gặp nhiều chật vật, làm ăn khó khăn nhưng tiền bạc lại tiêu hao do phải chi tiêu cho nhiều phát sinh bất ngờ. Đến nửa cuối năm vận trình mới có chút khởi sắc.

tuoi-tuat-3.jpg

Công việc của con giáp này năm nay không được thuận buồm xuôi gió mà gặp nhiều bất ổn do vẫn còn chịu ảnh hưởng của nền kinh tế chung bị giảm sút. Các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh bị giảm thiểu hoặc bị tiểu nhân quấy phá khiến cho không thể phát triển. Mặc dù dấu hiệu thăng tiến vẫn có nhưng mờ nhạt, nên những ai đạt được thành tựu thì cũng phải cố gắng trầy trật, lao động cật lực.

Đối mặt với những trở ngại này, người tuổi Tuất nên giữ thái độ lạc quan, tin tưởng vào sức mạnh và trí tuệ của bản thân. Hãy bình tĩnh suy nghĩ, phân tích sâu nguyên nhân cốt lõi của vấn đề và tích cực tìm kiếm giải pháp.

Tuổi Thìn

Tử vi năm 2024 tuổi Thìn cho thấy con giáp này năm nay vướng cục diện Trực Thái Tuế chi phối mạnh, cộng thêm tác động bất lợi của Tam Tai cho dù là năm cuối khiến hung cát xáo trộn. Bởi vậy đương số gặp nhiều bất lợi và thách thức ở mọi phương diện cuộc sống.

Những người tuổi Thìn làm công ăn lương cần chú ý đến thái độ làm việc của mình. Hãy thể hiện sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên. Những người tuổi Thìn làm kinh doanh cần cẩn trọng trong việc đầu tư, kinh doanh. Năm nay không thích hợp để mở rộng quy mô, lợi bất cập hại.

tuoi-thin-2.jpg

Tài chính của người tuổi Thìn trong năm 2024 có nhiều biến động. Thu nhập của họ có thể tăng lên, nhưng cũng có thể giảm xuống. Do đó, người tuổi Thìn cần cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh lãng phí. Hãy lập kế hoạch tài chính cụ thể để tránh tình trạng chi tiêu vượt quá khả năng. Những người tuổi Thìn làm kinh doanh cần cẩn trọng trong việc đầu tư, kinh doanh. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Đón Tết 2024, 3 con giáp tựa cỗ máy in tiền, đổi đời thành đại gia
(GDTĐ) - Từ nay tới Tết Nguyên đán 2024, có 4 con giáp phất lên trông thấy, tiền kiếm được nhiều vô kể khiến cuộc sống bước sang trang mới giàu sang.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp đen đủ đường trong năm 2024