4 con giáp tài lộc vượng phát, phú quý đủ đường tuần này (28/10 - 3/11)

{Ngày xuất bản}

VOH - Tử vi tuần này (28/10 - 3/11) gọi tên 4 con giáp gặp nhiều may mắn, bội thu tài lộc, cả sự nghiệp lẫn tiền tài đều được chiếu cố.

Mục lục
  1. Tuổi Tý
  2. Tuổi Mùi
  3. Tuổi Thân
  4. Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, đây là khoảng thời gian mà vận trình của Tý, Mùi, Thân, Tuất có sự thay đổi vượt bậc. Đặc biệt, sự nghiệp và tài chính không ngừng khởi sắc, thăng hoa.

Tuổi Tý

Tuần này, người tuổi Tý vừa có vận may hậu thuẫn vừa có quý nhân che chở nên tin vui trên các phương diện sẽ liên tục ập đến.Trong sự nghiệp, nỗ lực của bạn chính là chìa khóa để mở ra những cơ hội mới. Đây cũng là khoảng thời gian đầy hứa hẹn nên hãy nắm bắt mọi thứ một cách thật quyết đoán.

Không chỉ có cơ hội thăng tiến, trong tuần mới, Tý cũng có thể gặp vận may kiếm tiền liên quan đến lĩnh vực kinh doanh hoặc từ việc chuyển đổi nơi làm ăn. Bạn nên sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và những sự thay đổi lớn có thể đến trong tương lai gần.

Tuổi Mùi

Tuần này hứa hẹn là khoảng thời gian mà tuổi Mùi có thể bứt phá trong nhiều lĩnh vực. Về công việc, bạn có thể thả lỏng sau những ngày tháng nỗ lực. Tuy nhiên đừng chủ quan vì những cơ hội mới sẽ sớm “gõ cửa”. Hãy tận dụng và phát huy hết năng lực, sức sáng tạo của bản thân để tạo bước đệm cho tương lai.

Từ ngày 28/10 - 3/11, không chỉ sự nghiệp thuận lợi, tài chính của Mùi cũng dồi dào hơn hẳn. Lộc lá trong chuyện làm ăn sẽ giúp vốn tích lũy của bạn tăng lên đáng kể. Song con giáp này nên chú ý cân đối chi tiêu và dự trù trước cho những khoản cần chi vào dịp cuối năm.

tu-vi-tuan-nay-voh-28-10-24
Tuổi Mùi có sự nghiệp thuận lợi, tài chính dồi dào trong tuần này (28/10 - 3/11) - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Với người tuổi Thân, đây là một tuần thuận buồm xuôi gió và có nhiều tín hiệu rực rỡ đối với cả con đường công danh, sự nghiệp lẫn tài lộc. Thành quả ngày hôm nay đều đến từ sự kiên trì và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn.

Khi thời thời cơ đến đến, ngoài việc nắm bắt một cách nhanh chóng chúng ta còn phải thể hiện hết khả năng của bản thân. Vì vậy, trong tuần mới con giáp này nên chủ động và tập trung nhiều hơn nếu muốn gây ấn tượng tốt với cấp trên, đối tác.

Nhờ có Thần Tài chiếu cố nên vận may về tiền bạc của Thân tại thời điểm này khá tốt. Đặc biệt, vận đào hoa nở rộ cũng khiến cho các mối quan hệ của bạn trở nên hòa hợp, nếu còn độc thân thì đừng quên chú ý.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đón tuần mới với nhiều may mắn cùng những tin vui trong công việc và cuộc sống. Trước hết, nhân duyên của bạn khá tốt nên các mối quan hệ hợp tác, làm ăn đều đang rất thuận lợi. Điều này không chỉ có lợi cho việc thu lợi nhuận mà còn góp phần tạo nền tảng, mở rộng sự nghiệp trong tương lai.

Những ngày đầu tuần, bạn có thể gặp một chút khó khăn. Song bản mệnh con giáp này có tinh thần làm việc, không ngại nỗ lực và cống hiến nên sẽ thu được nhiều kinh nghiệm quý giá cũng như thành quả xứng đáng. Về cơ bản, con đường sự nghiệp của tuổi Tuất trong tuần này vẫn phát triển theo hướng tốt đẹp.

Theo tử vi 12 con giáp, giữa tuần này bạn có thể nhận được lộc lá từ công việc hoặc nhờ vào sự may mắn. Tiền bạc vào tay giúp nguồn tài chính của Tuất trở nên dồi dào. Đây cũng chính là cơ hội để chuyển mình và phất lên một cách nhanh chóng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đón xem trực tiếp kết quả xổ số miền Nam thứ 2 lúc 16h10 nhanh chóng, chính xác

Theo voh.com.vn
https://voh.com.vn/tin-tuc-xo-so/4-con-giap-tai-loc-vuong-phat-phu-quy-du-duong-tuan-nay-2810-311-btv070-560422.html
Copy Link
https://voh.com.vn/tin-tuc-xo-so/4-con-giap-tai-loc-vuong-phat-phu-quy-du-duong-tuan-nay-2810-311-btv070-560422.html
Bài liên quan
Con giáp sự nghiệp rực rỡ nhất ngày 28/10/2024 - Tử vi hôm nay
Những con giáp sự nghiệp rực rỡ nhất ngày 28/10/2024 sẽ có nhiều cơ may về công việc ghé thăm giúp bạn tha hồ thể hiện năng lực của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp tài lộc vượng phát, phú quý đủ đường tuần này (28/10 - 3/11)