4 "hotboy" ĐT Việt Nam sở hữu mối tình “chị ơi anh yêu em”

T/H | 18/04/2022, 08:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là 2 trong số những tuyển thủ ĐT Việt Nam sở hữu mối tình “chị ơi anh yêu em” cực ngọt ngào.

Chuyện chênh lệch về tuổi tác trong tình yêu vốn dĩ không quan trọng bằng việc cả 2 thực sự có tình cảm và trân quý nhau. Rất thú vị khi rất nhiều cầu thủ của bóng đá Việt Nam cũng có những mối tình như vậy.

Chuyện tình "chị ơi anh yêu em" của dàn tuyển thủ Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và có phần ghen tị. Hãy cùng điểm qua 4 mối tình siêu ngọt ngào này.

1. Thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân

Đặng Văn Lâm chưa từng công khai bạn gái trên mạng xã hội song nếu theo dõi kỹ, người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra những "manh mối" về người bạn gái xinh đẹp của thủ thành này. Đó là Bùi Thị Yến Xuân.

4

Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân.

Yến Xuân sinh năm 1991, hơn Văn Lâm 2 tuổi, hiện sinh sống ở TP.HCM. Cô nàng là PT, chuyên hướng dẫn các bài tập để có được vóc dáng khoẻ mạnh. Sở hữu gương mặt đẹp và body nóng bỏng, Yến Xuân khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Dù có sự chênh lệch về tuổi tác song Văn Lâm và Yến Xuân đã có 5 năm gắn bó bền chặt. Nàng WAGs từng sang Thái Lan khi Văn Lâm khoác áo Muangthong United, sang Nhật Bản khi Văn Lâm thi đấu cho Cerezo Osaka để cổ vũ và động viên tinh thần bạn trai. Những dịp đặc biệt như Giáng sinh hay Lễ tết, Yến Xuân còn tới Nga để thăm gia đình của Văn Lâm. Cô gái 31 tuổi rất thân với em gái của Văn Lâm và thường checkin mỗi khi gặp gỡ.

2. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái Gia Hân

Hoàng Đức là ngôi sao có sự tiến bộ nhất trong thời gian qua. Anh không chỉ trở thành trụ cột của CLB Viettel lẫn ĐT Việt Nam mà còn giành được danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này.

4

Hoàng Đức và Gia Hân cực đẹp đôi.

Thành công trên sân cỏ, Hoàng Đức còn có chuyện tình cảm tốt đẹp. Bạn gái của tiền vệ này là Nguyễn Gia Hân, sinh năm 1997, hơn anh 1 tuổi. Gia Hân được đông đảo người hâm mộ công nhận là 1 trong những nàng WAGs sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhất.

Cô gái quê Đồng Nai đang làm chủ của một thẩm mỹ viện. Dù xa cách về mặt địa lý (Hoàng Đức đóng quân cùng Viettel ở Hà Nội, quê gốc Hải Dương) song cả 2 vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để gặp mặt. Gia Hân cũng thường xuyên tới sân để cổ vũ bạn trai thi đấu. Tết 2021 vừa qua, Hoàng Đức đã đưa Gia Hân về ra mắt bố mẹ và họ hàng.

3. Hậu vệ Hồ Tấn Tài và vợ sắp cưới Hiếu Phạm

Hậu vệ Tấn Tài khá kín tiếng về chuyện tình cảm và có tương đối ít thông tin về bạn gái của anh trên mạng xã hội. Dù vậy, sau khi toả sáng với bàn thắng vào lưới Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022, Tấn Tài tỏ ra cởi mở hơn. Bạn gái của anh là Phạm Thị Hiếu, sinh năm 1995, hơn Tấn Tài 2 tuổi.

4

Tấn Tài chuẩn bị làm đám cưới với Hiếu Phạm.

Cả 2 cùng quê Bình Định, đã có thời gian 3 năm tìm hiểu và quyết định đi đến hôn nhân vào ngày 20/4 tới đây. Phạm Hiếu ghi điểm với gương mặt xinh đẹp và gu ăn mặc gợi cảm. Trên trang cá nhân, vợ sắp cưới của Tấn Tài ít khi chia sẻ ảnh với bạn trai. Thay vào đó, cô tập trung cho công việc làm spa.

4. Thủ môn Nguyễn Văn Toản và bạn gái Thu Uyên

Giống như người đàn anh Văn Lâm, thủ môn Văn Toản cũng có bạn gái hơn mình 2 tuổi. Đó là Thu Uyên, sinh năm 1997. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 7/2019 tới nay. Văn Toản công khai mối tình của mình với Thu Uyên sau khi SEA Games 30 tại Philippines khép lại. Thu Uyên cũng cùng quê Hải Phòng nên cả 2 không gặp chướng ngại về địa lý.

4

Văn Toản cùng bạn gái Thu Uyên.

Cô nàng không quá nổi bật và không hoạt động trên mạng xã hội nhiều như các nàng WAGs khác nhưng vẫn được quan tâm bởi gương mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn.

Đặc biệt, Thu Uyên chính là một “fan cứng” của CLB bóng đá Hải Phòng. Đây cũng là lý do cặp uyên ương “em yêu chị” này đã quen biết và dành tìm cảm cho nhau.

Bài liên quan
Mê mẩn với vóc dáng nuột nà của bạn gái sao Chelsea
Thaiany Xavier là cô bạn gái xinh đẹp của hậu vệ thuộc biên chế Chelsea - Emerson Palmieri. Hiện cả hai đã có với nhau cậu con trai tên Thai.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 "hotboy" ĐT Việt Nam sở hữu mối tình “chị ơi anh yêu em”