4 kiểu áo len xinh tươi cho bạn gái diện Tết

06/01/2024, 10:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mùa Tết năm nay, áo len được dự đoán tiếp tục là trang phục được diện với tần suất cao hơn cả.

Trước sự xâm lấn của đa dạng mẫu mã chất liệu thời trang, áo len vẫn giữ được sự ưu ái của chị em. Chúng mềm mại, nữ tính, hợp thời tiết và là nguyên liệu để tạo nên những set đồ xinh xắn, ít lỗi thời.

Năm nay, áo len được dự đoán tiếp tục là trang phục được diện với tần suất cao hơn cả. Tuy nhiên, đừng chỉ diện đi diện lại những mẫu áo basic dễ gây nhàm chán. Có tới 4 thiết kế bạn có thể cân nhắc nếu muốn trở nên xinh tươi, duyên dáng trong những ngày ít nắng hoặc rạng rỡ những ngày đầu Xuân năm mới.

1. Áo len gile

4 kiểu áo len xinh xắn hợp diện chơi Tết - 1

Thời tiết luôn là thứ khó đoán nên những thiết kế áo len linh hoạt dễ mix match, đủ giữ ấm nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi mặc như gile vẫn là lựa chọn hàng đầu. Áo len gile cũng là item “ruột” của các cô nàng thích phối đồ theo kiểu layer sành điệu. Bạn có thể mix áo gile với một chiếc áo len khác, với áo thun cổ lọ, áo sơ mi, áo blouse, thậm chí cả với áo phông ngắn tay nếu trời ấm áp. Với bất kỳ item nào, áo gile len đều thể hiện tính ứng dụng đỉnh cao. Bên cạnh đó, trang phục này cũng giúp che khuyết điểm hình thể cực tốt, nhất là với những chị em có vòng 2 hơi mũm mĩm sau những ngày ăn ngủ thả ga.

2. Áo len cổ ren

4 kiểu áo len xinh xắn hợp diện chơi Tết - 2

Với những thiết kế áo len basic dạng cổ tròn, cổ tim màu trơn, nhiều bạn gái có xu hướng mix thêm một chiếc áo blouse điệu đà bên trong cho bớt đơn điệu. Năm nay, thay vì đau đầu tìm mẫu blouse phù hợp, bạn có thể chọn kiểu áo len “2 trong 1” với phần cổ hoặc tay được may thêm ren điệu đà. Nhìn từ xa, kiểu áo này giống như bạn đang mix 2 lớp trang phục, cực kỳ nữ tính và duyên dáng. Bên cạnh áo len cổ ren, tay ren, kiểu áo kết thêm ngọc trai ở hai khu vực này cũng không hiếm gặp. Đây đều được coi là những item các bạn gái nhất định phải có nếu muốn sở hữu diện mạo ngọt ngào ngày Tết.

3. Áo len có thêm chi tiết điệu đà

4 kiểu áo len xinh xắn hợp diện chơi Tết - 3

Phong cách nữ tính đang rất được lòng các chị em thời điểm hiện tại. Những mẫu áo len có thêm chi tiết yểu điệu là một trong những minh chứng điển hình cho phong cách này. Từ những chiếc nơ nhỏ xinh đính trên thân áo, diềm xếp nếp được thêm nếm nơi cổ áo hay phần tay áo loe to đầy phá cách…, không khó để bạn gái tìm thấy cho mình mẫu áo len phù hợp với cá tính thời trang cũng như xu hướng hiện hành. Với những thiết kế áo len cách điệu kể trên, bạn chỉ cần mix cũng trang phục tối giản là đủ đẹp, do đó rất hợp với các cô nàng không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc phối đồ.

4. Áo len màu sắc tươi sáng

4 kiểu áo len xinh xắn hợp diện chơi Tết - 4

Mùa Xuân, phái đẹp thường có xu hướng chuyển từ những màu sắc trầm, tối sang những gam màu tươi sáng, rực rỡ hơn. Một thiết kế áo len dù bình thường, đơn giản đến đâu song khi được phủ gam màu tươi tắn, hợp với không khí ngọt ngào của ngày Tết, dám chắc chẳng ai có thể làm ngơ. Nếu không phải người ưa những chi tiết cách điệu hay rườm rà, hãy chọn áo len dáng basic song tập trung vào màu sắc để style được làm mới, bớt phần nhàm chán. Quy tắc này hiệu quả cả với các trang phục khác như quần, chân váy hoặc áo khoác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 kiểu áo len xinh tươi cho bạn gái diện Tết