Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến di sản, du lịch, thương hiệu... ở cả khối nhà nước, khối tư nhân và các tổ chức phi chính phủ như: Giảng dạy và nghiên cứu tại các cơ quan nghiên cứu, đào tạo về di sản, văn hóa và du lịch; Làm việc trong hệ thống các cơ quan quản lí di sản, văn hóa, du lịch từ trung ương đến địa phương; Làm công tác bảo tàng tại Bảo tàng các tỉnh và thành phố; Các doanh nghiệp dịch vụ của công nghiệp di sản, du lịch nhà nước và tư nhân; Các cơ quan thông tấn, báo chí và truyền thông và các tổ chức phi chính phủ…
Điểm sàn ngành Quản trị tài nguyên di sảnKhoa Các khoa học liên ngành, Đại học Quốc gia Hà Nội là 20 điểm.
Ngành Quản lý giải trí và sự kiện. Mã khoa: QHK | Mã ngành: 7349002
Với sự phát triển của xã hội hiện đại, tiềm năng và cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai dành cho nguồn nhân lực chất lượng cao lĩnh vực giải trí. Ngành đòi hỏi đội ngũ nhân lực quản lý được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
Khoa Các khoa học liên ngành trang bị cho sinh viên tư duy liên ngành bên cạnh các kiến thức chuyên ngành từ lý thuyết tới thực tiễn. Cử nhân ngành Quản lý giải trí và sự kiện tại Khoa sẽ tự tin làm chủ công nghệ, phương pháp, kỹ thuật, đặc biệt là công nghệ số, trong quản lí và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện. Bên cạnh đó, môi trường học tập hiện đại cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm và nhiệt huyết giúp sinh viên khai thác, phát huy sức sáng tạo của mình.
Không chỉ dừng lại ở việc dạy và học lý thuyết, Khoa Các Khoa học liên ngành có hợp tác với nhiều đối tác là các doanh nghiệp, công ty tổ chức sự kiện, tạo điều kiện cho sinh viên được va chạm thực tế từ đó dễ dàng vận dụng lý thuyết vào thực tiễn.
Sinh viên ngành Quản lý giải trí và sự kiện có khả năng thiết kế, lập kế hoạch, tổ chức điều hành được các hoạt động giải trí và sự kiện; Kết nối và huy động sự tham gia của các bên liên quan, phối hợp được các nguồn lực trong quản lí và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện; Cập nhật được các kiến thức và xu thế mới trong quản lí và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện.
Điểm sàn ngành Quản lý giải trí và sự kiện Khoa Các khoa học liên ngành, Đại học Quốc gia Hà Nội là 21 điểm.
Ngành Quản trị thương hiệu. Mã khoa: QHK | Mã ngành: 7349001
Quản trị thương hiệu là một chuyên ngành đòi hỏi tính liên ngành cao giữa marketing, truyền thông, quản trị, công nghệ và mĩ thuật. Theo đó, đào tạo về thương hiệu cần trang bị tiếp cận, tư duy và kiến thức liên ngành cho người học, cũng như tạo lập nên môi trường học tập tương tác, bám sát yêu cầu của thị trường lao động trong thực tiễn. Với quan điểm đó, chương trình đào tạo cử nhân về Quản trị thương hiệu được xây dựng với triết lí: Tiếp cận liên ngành và đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho quản trị thương hiệu trong bối cảnh toàn cầu hóa. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh cao trong ngành thương hiệu, có năng lực tư duy và khả năng tác nghiệp trong thực tiễn với tiếp cận liên ngành, kiến thức và kĩ năng thực tế về xây dựng và phát triển thương hiệu, có khả năng ứng biến linh hoạt trong môi trường đa văn hóa và khả năng hội nhập quốc tế.
Điểm sàn ngành Quản trị đô thị thông minh và bền vững Khoa Các khoa học liên ngành, Đại học Quốc gia Hà Nội là 22 điểm.