40 trường Đại học tham gia Ngày hội Du học và Tư vấn tuyển sinh tại Vĩnh Phúc

14/01/2024, 17:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày Hội Tư vấn tuyển sinh và Du học năm 2024 diễn ra tại Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc thu hút 40 trường Đại học và tổ chức giáo dục.

Ngày 14/1, Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc phối hợp với các đơn vị đối tác gồm Đại sứ quán Italy, Đại Sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, Văn phòng Giáo dục Phần Lan cùng 40 trường đại học, trung tâm giáo dục, tổ chức du học trong nước và có yếu tố nước ngoài tổ chức Ngày hội Du học và Tư vấn tuyển sinh đại học năm 2024.

Ngày hội Du học và Tư vấn tuyển sinh đại học được tổ chức hằng năm. Sự kiện nhằm tạo sự kết nối giữa học sinh với các trường đại học, các cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng cao của Việt Nam.

Bên cạnh đó còn có các trường đại học có yếu tố nước ngoài hoặc theo mô hình đào tạo nước ngoài. Các trường đại học thuộc các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới (Anh, Úc, Mỹ, Canada, Italia, Nhật, Pháp, Ba Lan, New Zealand…), các trung tâm tư vấn du học và các loại hình học bổng quốc tế…

Đây là năm thứ 3 diễn ra Ngày hội Du học và Tư vấn tuyển sinh đại học tại Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc.

Ngày hội năm nay thu hút gần 3.000 học sinh và phụ huynh học sinh của Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc cùng các trường THPT trong tỉnh và người dân có nhu cầu tìm hiểu các chương trình du học và tư vấn tuyển sinh đại học năm 2024.

Tham gia Ngày hội, các đơn vị đối tác và học sinh, phụ huynh học sinh được tìm hiểu về truyền thống hiếu học của Vĩnh Phúc. Quá trình hình thành, phát triển và bề dày thành tích của Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc.

Quang cảnh ngày hội.
Quang cảnh ngày hội.

Tại sự kiện, phụ huynh và học sinh được tham quan các gian hàng của các đơn vị với các thông tin tuyển sinh, quà tặng và sản phẩm giáo dục đặc trưng. Thưởng thức các tiết mục ca nhạc, trò chơi, trưng bày các sản phẩm của các câu lạc bộ của học sinh, sinh viên các đơn vị.

Đặc biệt, học sinh và phụ huynh học sinh được tư vấn về thông tin tuyển sinh đại học và các chương trình du học, các loại hình học bổng quốc tế của các trường đại học, trung tâm giáo dục, tổ chức du học nước ngoài.

Trong “Tuần lễ trưng bày” từ ngày 15/1 đến ngày 5/2, các trường đại học, đơn vị, tổ chức giáo dục trưng bày backdrop, standees… với các thông tin tuyển sinh đại học, chương trình du học và học bổng quốc tế của đơn vị để phục vụ nhu cầu tìm hiểu của học sinh, phụ huynh học sinh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
40 trường Đại học tham gia Ngày hội Du học và Tư vấn tuyển sinh tại Vĩnh Phúc