5 ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất World Cup 2022

23/12/2022, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ca sĩ Jungkook, Neymar, Mbappe, Ronaldo và Messi vào top 5 được nhắc đến nhiều trong thời gian diễn ra World Cup 2022, theo Netbase Quid.

World Cup 2022 anh 1

Jungkook là em út của BTS - nhóm nhạc số 1 Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Tại World Cup 2022, Jungkook hát live ca khúc Dreamers trong buổi khai mạc. Sự xuất hiện của giọng ca 25 tuổi là niềm tự hào của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

World Cup 2022 anh 2

Trước khi biểu diễn tại World Cup, Jungkook đã nổi đình đám trên mạng xã hội. Anh sở hữu trang Instagram hút gần 50 triệu lượt theo dõi.

World Cup 2022 anh 3

Neymar luôn là tâm điểm trong các trận đấu của tuyển Brazil. Sau khi Selecao thất bại ở tứ kết, cái tên Neymar phủ sóng mạng xã hội và truyền thông. CĐV tiếc cho Neymar khi anh lại lỡ hẹn giấc mơ vô địch World Cup.

World Cup 2022 anh 4

Neymar chấn thương sau trận ra quân World Cup. Anh trở lại, ghi bàn vào lưới Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Đến trận tứ kết, sao PSG ghi bàn ở hiệp phụ, song không đủ để giúp Brazil chiến thắng. Neymar còn cơ hội dự thêm ít nhất một kỳ World Cup, nhưng lúc này anh đã 30 tuổi.

World Cup 2022 anh 5

Pháp không vô địch World Cup 2022 là tiếc nuối cho Kylian Mbappe. Sao PSG ghi 8 bàn trên đất Qatar, trong đó có cú hat-trick ở chung kết nhưng không gồng gánh nổi tập thể. Sau chung kết, Mbappe phủ sóng mạng xã hội và truyền thông với tư cách người bại trận.

World Cup 2022 anh 6

Mbappe gây sốt mạng xã hội sau khi lập cú đúp vào lưới Đan Mạch và Ba Lan, ghi 3 bàn vào lưới Argentina. Trong giải đấu mà Paul Pogba, N'Golo Kante và Karim Benzema vắng mặt, Mbappe là tâm điểm duy nhất của Pháp.

World Cup 2022 anh 7

Cristiano Ronaldo để lại nhiều cảm xúc trong lần cuối dự World Cup 2022. Sau trận tứ kết, CR7 bật khóc. Giọt nước mắt chua chát của cựu sao MU được truyền thông, CĐV ví như dấu chấm hết của một ngôi sao tại sân chơi World Cup. Ronaldo làm lu mờ phần còn lại của tuyển Bồ Đào Nha. Ngay cả khi các ngôi sao khác như Bruno Fernandes tỏa sáng, CR7 vẫn là tâm điểm sau trận.

World Cup 2022 anh 8

Khoảnh khắc này của Ronaldo trong trận Uruguay cũng được khai thác nhiều trên mạng. Đây là tình huống Ronaldo bật cao đánh đầu, song bàn thắng cuối cùng công nhận cho Fernandes. Tranh cãi dữ dội xảy ra về việc Ronaldo liệu đã chạm bóng hay chưa.

World Cup 2022 anh 9

Lionel Messi hiển nhiên là người được nhắc đến nhiều nhất tại World Cup. Chỉ riêng bài đăng ăn mừng vô địch trên Instagram đã hút gần 70 triệu lượt thích, đánh bại tấm ảnh "quả trứng" kinh điển để lập kỷ lục mới. Có đến hàng trăm triệu lượt nhắc tên Messi, tương tác các bài đăng về Messi trên mọi nền tảng mạng xã hội, truyền thông 3 ngày qua.

World Cup 2022 anh 10

Messi chơi một kỳ World Cup chói sáng, khi đóng góp 7 bàn và 3 kiến tạo cho Argentina. World Cup 2022 được xem là lần cuối cùng Leo chinh chiến ở sân chơi này, do đó anh càng thu hút chú ý. Argentina giành cúp là thành quả ngọt ngào cho cả sự nghiệp chờ đợi của Messi.

CĐV Argentina tấn công cảnh sát sau lễ ăn mừng vô địch Một nhóm cổ động viên quá khích dùng chai, lọ ném vào cảnh sát. Ngược lại, cảnh sát bắn súng cao su trấn áp, khiến nhiều người bị thương.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất World Cup 2022