5 thiết kế áo blouse giúp bạn hóa “nàng thơ”

11/12/2023, 10:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đừng bỏ qua những thiết kế áo blouse xinh xắn dưới đây nếu bạn muốn có diện mạo hút hồn như nàng thơ.

Nếu những chiếc áo sơ mi mang tới cảm giác kín đáo, thanh lịch thì áo blouse – một dạng biến thể điệu đà, kiểu cách hơn của sơ mi sẽ giúp phái đẹp trở nên duyên dáng, phong cách và sang trọng hơn.

Đừng bỏ qua những thiết kế áo blouse xinh xắn dưới đây nếu bạn muốn có diện mạo hút hồn như “nàng thơ”:

1. Áo cổ nơ

5 thiết kế áo blouse giúp bạn hóa “nàng thơ” - 1

Áo blouse với phần cổ có đai thắt duyên dáng thành hình chiếc nơ yểu điệu không còn mới mẻ nhưng cũng chưa bao giờ trở nên cũ kỹ. Vào mùa lạnh, trang phục này càng được ưa chuộng, trở thành kiểu áo “bất bại” khi có thể mix với các thiết kế áo khoác dù tối giản nhất để tạo nên những bộ cánh không có điểm trừ. Áo blouse cổ nơ mang tới diện mạo đậm chất nữ tính, tạo ra cảm giác chỉn chu, sang trọng, đẹp nền nã bất kể mặc với quần hay chân váy. Đây cũng là item được ưa chuộng hơn vào những ngày lễ, những dịp cần tới các outfit trang trọng.

2. Áo tay phồng

5 thiết kế áo blouse giúp bạn hóa “nàng thơ” - 2

Một trong những thiết kế đậm chất quý tộc và hứa hẹn luôn giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông, đó là áo tay phồng. Kiểu áo blouse với phần vai và tay phồng to thoạt nhìn trông hơi mất cân đối, song khi được diện cùng quần hoặc chân váy phù hợp sẽ biến bạn thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Muốn áo tay phồng trở nên dễ ứng dụng, bạn nên ưu tiên những chất liệu mềm mại như satin, lụa và kết hợp với các item tối giản, đi cùng phụ kiện cổ điển như vòng cổ, khuyên tai ngọc trai. Outfit sang chảnh, tiểu thư này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Áo cao cổ xuyên thấu

5 thiết kế áo blouse giúp bạn hóa “nàng thơ” - 3

Áo xuyên thấu không chỉ là item dành cho mùa Hè. Ngay trong mùa Đông, các thiết kế mỏng mảnh, để lộ một phần da thịt vẫn được phái đẹp dành nhiều cảm tình. Áo blouse với chất liệu xuyên thấu và phần cổ cao duyên dáng vừa gợi cảm cũng vừa kín đáo là trang phục nhất định nên có trong tủ đồ mùa lạnh năm nay. Để chinh phục kiểu mốt này, bạn nên mặc trong một chiếc áo dây tiệp màu hoặc bra màu da thật tinh tế để tránh phô phang. Kết hợp áo blouse xuyên thấu với quần hoặc chân váy chất liệu dày dặn, màu tối luôn là ý tưởng được hoan nghênh trong mọi hoàn cảnh.

4. Áo thắt dây

5 thiết kế áo blouse giúp bạn hóa “nàng thơ” - 4

Vẫn là thiết kế áo blouse basic nhưng chỉ cần thêm một sợi dây vắt duyên dáng qua cổ, diện mạo của bạn đã trở nên quyến rũ, thu hút thêm vài phần. Sợi dây này thực chất có thể buộc thành nơ nhưng được các quý cô lựa chọn bỏ ngỏ, chỉ thắt hờ hững trên cổ giống những chiếc khăn lụa dài. Cách ứng dụng đơn giản nhưng đầy thú vị khiến item trở nên đắt giá cũng như giúp diện mạo của phái đẹp thêm thanh tao, sang xịn. Đây được dự đoán sẽ là kiểu áo được nữ tín đồ diện nhiều nhất trong thời gian tới.

5. Áo trễ vai

5 thiết kế áo blouse giúp bạn hóa “nàng thơ” - 5

Tưởng như kỷ nguyên của áo trễ vai đã kết thúc khi mùa Hè trôi qua nhưng không, item này tiếp tục thống trị tủ đồ của các cô nàng sành mặc mùa Đông. Mùa này, kiểu áo trễ vai được các quý cô yêu thích là áo blouse với chất liệu kết hợp giữa satin mềm mại và organza mỏng mảnh, tạo nên một thiết kế bồng bềnh, tiểu thư nhưng không kém phần sexy, sang chảnh. Độ trễ của áo blouse mùa lạnh cũng ở mức vừa phải hơn so với mùa Hè, do đó hợp tuyệt đối với các cô nàng đang cần làm mới phong cách nhưng e ngại việc hở da thịt quá đà.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 thiết kế áo blouse giúp bạn hóa “nàng thơ”