7 cách “chặt đẹp” chiếc áo thun trắng quen thuộc

28/03/2023, 09:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giữa nhiều xu hướng mới mẻ được các nhà mốt o bế, áo thun trắng vẫn chiếm nhiều thiện cảm của giới mộ điệu.

Ra đời như một trang phục mặc trong dành cho nam giới vào những năm 1920 của thế kỷ trước, những chiếc áo thun trắng tới nay đã trở thành món không thể thiếu trong tủ đồ của cả hai phái.

Cách đây hơn 100 năm, nếu người ta còn e dè trong việc mặc độc chiếc áo chỉ được coi như áo lót này ra ngoài thì năm 2023 của thế kỷ 21, áo thun trắng có mặt trong nhiều set đồ thời trang đầy tính ứng dụng và được diện không chỉ vào mùa hè.

7 cách “chặt đẹp” chiếc áo thun trắng quen thuộc - 1

Áo thun trắng từng được coi như trang phục lót của đàn ông

Năm nay, giữa nhiều xu hướng mới mẻ được các nhà mốt o bế, áo thun trắng vẫn chiếm nhiều thiện cảm của giới mộ điệu. Đó vẫn là chiếc áo bạn có thể diện đi khắp nơi từ công sở ra phố, từ nhà ra quán café; là chiếc áo hợp mọi phong cách từ tối giản, thanh lịch cho đến điệu đà, chỉn chu.

Với áo thun trắng, người mặc cũng không cần chi quá nhiều hầu bao. Thực tế cho thấy một chiếc áo thun giá 200 ngàn và 2 triệu đồng không có quá nhiều sự khác biệt. Chúng đều tôn da, tôn dáng như nhau và một khi dính vết bẩn, đều cần đến các sản phẩm làm sạch chuyên dụng mới xử lý được. Tiện lợi, bình dân, không bao giờ lỗi mốt, hợp với nhiều phong cách, đó chính là những lý do khiến áo thun trắng suốt hơn một thế kỷ qua được người yêu thời trang ưu ái đến vậy.

Dưới đây là một số gợi ý mặc áo thun trắng đẹp và hợp với xu hướng năm nay:

7 cách “chặt đẹp” chiếc áo thun trắng quen thuộc - 2

1.Thanh lịch với quần ống rộng: Cách mix đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, duyên dáng này có thể trở thành set đồ theo chân bạn tới công sở nếu mang cùng giày cao gót hoặc hoặc dạo phố nếu mang cùng giày thể thao, giày bệt.

7 cách “chặt đẹp” chiếc áo thun trắng quen thuộc - 3

2.Với màu tím oải hương: Màu tím lavender (oải hương) được dự báo sẽ là màu thời trang chủ đạo trong năm nay. Nếu cũng trót phải lòng các item màu sắc này, hãy kết hợp chúng với áo thun trắng để trông nịnh mắt, an toàn nhưng vẫn cực hợp mốt.

7 cách “chặt đẹp” chiếc áo thun trắng quen thuộc - 4

3.Bắt trend với chân váy mini: Được coi như item “đinh” của mùa hè năm nay, chân váy mini dáng siêu ngắn sẽ không thể làm khó bạn khi mix cùng áo thun trắng. Bạn có thể chọn kiểu áo thun dáng oversize rồi khéo léo sơ vin cùng chân váy để trông bớt phô phang.

7 cách “chặt đẹp” chiếc áo thun trắng quen thuộc - 5

4.Cổ điển với quần jeans xuông: Quần jeans dáng xuông dạng mom jeans đem đến cho các cô gái vẻ đẹp vừa trẻ trung vừa cổ điển, thanh lịch. Chỉ cần một chiếc áo thun trắng có sẵn, bạn hoàn toàn có thể “chặt đẹp” item này.

7 cách “chặt đẹp” chiếc áo thun trắng quen thuộc - 6

5.Trẻ trung với blazer nhiều màu sắc: Những thiết kế blazer màu sắc tươi sáng được nhiều quý cô ưa chuộng vào mùa xuân hè. Để không rơi vào tình cảnh lúng túng không biết mặc gì cho đỡ “lạc quẻ” với item màu mè, áo thun trắng chính là gợi ý nhanh gọn nhất.

7 cách “chặt đẹp” chiếc áo thun trắng quen thuộc - 7

6.Sành điệu với cả set trắng: Mặc một set đồ tiệp màu từ trên xuống dưới chưa bao giờ lỗi mốt. Với tông chủ đạo là trắng, chúng đem đến cho bạn hình ảnh nền nã, duyên dáng nhưng không kém phần sành điệu.

7 cách “chặt đẹp” chiếc áo thun trắng quen thuộc - 8

7.Táo bạo với nội y bên ngoài: Diện áo lót bên ngoài trang phục thông thường đã không còn xa lạ. Với áo thun trắng, cách mix này trở nên dễ ứng dụng hơn bao giờ hết. Hãy chọn áo lót dạng bralette và áo thun trắng trơn không họa tiết để chinh phục xu hướng đầy thách thức nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 cách “chặt đẹp” chiếc áo thun trắng quen thuộc