7 cô giáo thể hình nóng bỏng nhất hành tinh

T/H | 22/11/2021, 15:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chúng ta cùng điểm mặt 7 nữ giáo viên thể hình xinh đẹp, gợi cảm và luôn là cảm hứng cho các học trò mỗi khi đến phòng tập.

Anllela Sagra

Mỹ nữ thể hình 25 tuổi người Colombia gây ấn tượng mạnh với khuôn mặt xinh như hoa hậu và cơ bụng 6 múi đi kèm với bầu ngực căng tròn. Cô gái này cao 1m75 và sở hữu số đo ba vòng 89-61-86.

Eva Andressa

Eva Andressa sinh năm 1984 tại Brazil, cao 1m65 và sở hữu số đo ba vòng 109-69-112. Lúc này, cô có hơn 6 triệu người theo dõi trên trang cá nhân Instagram và con số này ở Facebook là hơn 15 triệu. 

Sinh ra và lớn lên ở Pine Nut, khi còn nhỏ, Andressa luôn tự ti về hình thể của mình. Vì thế, cô đã quyết tâm đi tới phòng gym để cải thiện vóc dáng. Sau thời gian tập luyện, tình cờ cô đã gặp được chồng tương lai của mình, cũng là vận động viên thể hình có tiếng tại Brazil - Jardel Barros. Nhờ anh, Andressa nhận được chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đúng quy cách. Kể từ năm 2015 cho tới nay, cô có riêng một chương trình để tiếp cận với nhiều người hơn và giúp họ hiểu đúng về gym trong việc nâng cao thể chất lẫn sức khỏe.

Celia Moron

Celia Moron năm nay 29 tuổi, cô là trụ cột của ĐT thể hình Tây Ban Nha. Tính đến nay, cô gái này đã 4 lần giành chức vô địch quốc gia. Celia gây ấn tượng mạnh với người đối diện không chỉ bởi cơ bắp săn chắc, thể hình tuyệt hảo mà còn nhờ vòng 1 "khủng". Chính phần nổi trội đặc biệt của Celia đã giúp cho cô nhận được ánh mắt thiện cảm từ các thành viên nam trong ban giám khảo các cuộc thi thể hình. Tiết lộ về những chuyện "tế nhị" liên quan đến bạn trai, Celia khẳng định cô luôn là "tổng tư lệnh" trên mặt sân 2 mét: "Khi ở trên giường, anh ấy phải làm tất cả mọi thứ như tôi muốn".

Yulia Viktorovna

Yulia Viktorovna Vins còn được biết đến với cái tên Julia Vins, năm nay 22 tuổi và đến từ nước Nga. Cô gái này bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng tải những bức ảnh khoe hình thể vạm vỡ cùng khuôn mặt xinh xắn như búp bê. Yulia tiết lộ, cô quyết định tập thể hình vì muốn có vóc dáng khỏe mạnh và gợi cảm hơn, đặc biệt là mong muốn có được vòng eo con kiến như các siêu mẫu. Trong thời gian đầu, Julia tự mình tìm hiểu và tập luyện trước khi nhờ tới HLV.

Sau đó, Julia lại theo học một HLV thể dục dụng cụ và dành thời gian tuyệt đối cho môn thể thao này đến mức cha mẹ cô không dưới một lần cấm cản. Nhưng cuối cùng, họ cũng phải đầu hàng trước sự cương quyết và đam mê quá lớn của Julia.

Carol Saraiva

Sở hữu thân hình bốc lửa và gương mặt khả ái cùng phong cách ăn mặc táo bạo theo xu hướng underboobs (áo lộ chân ngực), cô nàng HLV thể hình Carol Saraiva đang trở thành cái tên cực kỳ được chú ý tại Brazil với những bức hình nóng bỏng trên Instagram.

Trả lời phỏng vấn báo giới, Saraiva đầy vẻ tự tin: "Mọi người thường khen tôi trông thật hấp dẫn và tôi cũng nghĩ vậy. Để có được sự hấp dẫn, bạn cần tự tin và chăm chỉ tập luyện".

Meggan Grubb

Meggan Grubb không chỉ là HLV thể hình, cô còn là một nhạc sĩ của nước Anh. Cô có một niềm đam mê lớn với bộ môn gym. Cô bắt đầu chia sẻ những hình ảnh về việc luyện tập thể dục của mình vào ngày 30/3/2016. Trong quá khứ, Meggan sở hữu thân hình thiếu cân đối. Tuy nhiên, sau khoảng 3 năm thay đổi chế độ ăn uống và luyện tập khắt khe thì Meggan đã có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình.

#7
Kim Anami

Huấn luyện viên 45 tuổi đến từ Vancouver, Canada đang tạo ra "cơn sốt" trên mạng xã hội với những bài tập thể dục bằng vùng kín. Theo chia sẻ từ Kim, vùng xương chậu của cô đã tốt hơn rất nhiều so với trước kia. Như Kim từng phân tích, thói quen tập luyện đều đặn giúp sức khỏe cô dẻo dai hơn, xương khớp chắc khỏe hơn, đặc biệt là với những phụ nữ sau sinh. Chưa hết, những bài tập của Kim còn giúp cho đời sống các chị em trở nên viên mãn hơn mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.

Bài liên quan
Nữ bác sỹ xinh đẹp với giải pháp căn cơ cho trẻ cận thị
Thường xuyên sử dụng điện thoại, máy tính, ít vận động… dẫn đến tỷ lệ học sinh cận thị, nhược thị ngày càng tăng. Bác sĩ nhãn khoa Đinh Phương Thủy - Giám đốc điều hành Bệnh viện Đông Đô có giải pháp căn cơ cho trẻ cận thị?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 cô giáo thể hình nóng bỏng nhất hành tinh