8 xu hướng thời trang ấn tượng của sàn diễn Xuân Hè 2024

23/09/2023, 16:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ màu sắc tươi sáng đến vải denim, kim loại sáng bóng cho đến họa tiết hoa trong suốt, đây là những xu hướng hot nhất trên sàn diễn Xuân/Hè 2024.

Màu sáng

Màu sắc tươi sáng luôn gắn liền với bất cứ thứ gì liên quan đến mùa xuân hoặc mùa hè và các nhà thiết kế trong mùa này đã đảm bảo không bỏ lại xu hướng này khi nói đến trang phục của họ trong NYFW này.

8 xu hướng thời trang ấn tượng của sàn diễn Xuân Hè 2024 - 1

Denim trên denim

Trang phục denim cổ điển tuyệt vời của Mỹ chắc chắn là một chủ đề nóng hổi chiếm lĩnh các sàn diễn SS24 ở Thành phố New York. Cho dù đó là một bộ tuxedo của Canada hay một món đồ denim có điểm nhấn độc đáo như lông thú hay họa tiết in họa tiết, hãy nhớ thử nghiệm với denim trong tủ quần áo của bạn vào mùa xuân và mùa hè tới.

8 xu hướng thời trang ấn tượng của sàn diễn Xuân Hè 2024 - 2

Kim loại

Ralph Lauren đã giành giải vàng mùa này khi tuyển chọn nhiều kiểu dáng màu vàng kim loại sang trọng, cũng như các nhà thiết kế LaPointe và Prabal Gurung. Như đã nói, họ xứng đáng nhận được huy chương vàng cho phong cách thời thượng nhất trên sàn diễn NYFW mùa này.

8 xu hướng thời trang ấn tượng của sàn diễn Xuân Hè 2024 - 3

Áo khoác ngoài quá khổ

Mặc dù mùa xuân và mùa hè thường gắn liền với thời tiết ấm hơn, nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng bắt đầu như vậy. Các nhà thiết kế đã trang bị cho bạn những chiếc áo khoác ngoài sang trọng để tăng thêm phong cách cho phong cách của bạn trong giai đoạn chuyển tiếp từ nhiệt độ lạnh hơn sang những buổi chiều ấm áp và đầy nắng. Ngay cả khi thời tiết ấm áp hơn vào mùa xuân tới, hãy thêm một chiếc áo blazer oversized kiểu dáng đẹp vào diện mạo nếu bạn muốn tạo điểm nhấn táo bạo cho phong cách của mình.

8 xu hướng thời trang ấn tượng của sàn diễn Xuân Hè 2024 - 4

Matching set

Coach và Helmut Lang đã cho chúng ta thấy NYFW này rằng những bộ đồ matching set không nhất thiết chỉ dành cho phong cách loungewear. Một set blazer và váy tinh tế hay set váy hai dây chắc chắn có thể tạo dấu ấn trong tủ đồ của bạn theo xu hướng.

8 xu hướng thời trang ấn tượng của sàn diễn Xuân Hè 2024 - 5

Cottagecore & Coquette

Cottagecore và coquette có thể được coi là khá giống nhau, và các nhà thiết kế NYFW này đã tìm ra cách để kết hợp cả hai. Lần này, coach thực sự đã nắm bắt được xu hướng này như đã thấy trên sàn diễn, PatBo và Kim Shui cũng vậy. Nếu bạn đang tìm cách để thêm nhiều xu hướng vào tủ quần áo của mình cùng một lúc vào mùa xuân tới, hãy thử thêm một bộ đồ kiểu nông thôn có màu sắc tươi sáng như được thấy ở đây trên các mẫu của Coach và Anna Sui.

8 xu hướng thời trang ấn tượng của sàn diễn Xuân Hè 2024 - 6

Vật liệu sheer

Các nhà thiết kế đã thực sự khai thác chất liệu vải tuyn và vải mỏng trong mùa này với một điểm nhấn độc đáo. Altuzarra đã thêm điểm nhấn thú vị của vải tuyn vào các trang phục như váy, mạng che mặt và bộ vest blazer cũng như Priscavera và Adeam. Ngay cả tác phẩm kinh điển mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích, Ralph Lauren, đã tìm ra cách sử dụng những chất liệu này trên sàn diễn lần này.

8 xu hướng thời trang ấn tượng của sàn diễn Xuân Hè 2024 - 7

Áo corset

Bắt kịp xu hướng Cottagecore và coquttecore được thấy trên sàn diễn mùa này, áo corset cũng đã tạo nên tên tuổi cho mình trong mùa này. Nếu bạn đang muốn kết hợp tất cả các xu hướng lại với nhau trong một kiểu dáng hoặc trang phục trong mùa xuân sắp tới, hãy làm như vậy với một chiếc áo corset có màu sắc tươi sáng, chất liệu mỏng và thậm chí có thể là denim, như đã thấy trên những người mẫu cho Kim Shui mùa này.

8 xu hướng thời trang ấn tượng của sàn diễn Xuân Hè 2024 - 8
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 xu hướng thời trang ấn tượng của sàn diễn Xuân Hè 2024