9 khoảnh khắc thời trang của năm 2023

08/01/2024, 18:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ chương trình Superbowl Halftime Show của Rihanna đến buổi biểu diễn tưởng nhớ Met Gala Choupette của Doja Cat, năm 2023 quả là một chuyến đi đầy thử thách.

Emma Corrin trong chiếc quần lót lấp lánh của Miu Miu

Chiếc quần lót lấp lánh được phát triển từ những chiếc váy ngắn gây sốt của Miu Miu đã xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 3 tại show diễn Thu/Đông 2023 của nhà mốt. Nhưng điều có lẽ còn đáng nhớ hơn trong chương trình là chứng kiến ​​nam diễn viên “The Crown” là Emma Corrin kết thúc chương trình và trình diễn trên sàn diễn với chiếc quần lót lấp lánh.

Điểm lại 9 khoảnh khắc thời trang khó quên nhất năm qua - 1

Pharrell Williams ra mắt với Louis Vuitton

Kế nhiệm Virgil Abloh ở vị trí lãnh đạo Louis Vuitton là Pharrell Williams, người vừa ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình với hãng trong năm nay. Bộ sưu tập đầu tiên của anh ra mắt vào mùa Xuân/Hè và mọi ánh mắt đều đổ dồn vào anh. Áp lực ngày càng tăng, và anh ấy đã cung cấp chính xác những gì nhà mốt cần, một sự diễn giải lại chân thực, tập trung vào nét đặc trưng của nhà mốt theo một cách sáng tạo.

Điểm lại 9 khoảnh khắc thời trang khó quên nhất năm qua - 2

Timothee Chalamet tại buổi ra mắt Wonka ở Tokyo

Trong buổi ra mắt bộ phim ca nhạc tại thủ đô Nhật Bản, Timothée Chalamet một lần nữa chứng tỏ anh là tắc kè hoa thời trang bằng cách diện toàn bộ bộ đồ màu tím pastel của Prada. Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần bằng cao su là một kiểu dáng chắc chắn, hoàn hảo cho vai Willy Wonka Chalamet hay thay đổi.

Điểm lại 9 khoảnh khắc thời trang khó quên nhất năm qua - 3

Doja Cat tại Met Gala

Đối với Met Gala năm nay, với chủ đề 'Karl Lagerfeld: A Line of Beauty', hầu hết những người nổi tiếng đều chọn trang phục của Chanel như một lời tri ân đơn giản tới nhà thiết kế huyền thoại, được yêu mến nhất vì những đóng góp của ông cho nhà mốt Pháp. Nhưng rapper Doja Cat theo đúng nghĩa đen là hiện thân của một thứ khác rất Karl-esque: con mèo của ông ấy, Choupette. Xuất hiện trong chiếc váy Oscar de la Renta đính cườm thủ công, đi kèm tai mèo và khuôn mặt giả.

Điểm lại 9 khoảnh khắc thời trang khó quên nhất năm qua - 4

Kylie Jenner với Schiaparelli

Daniel Roseberry đã gây sốc trên mạng với bộ sưu tập Haute Couture lấy cảm hứng từ động vật siêu thực của mình. Trong số những kiểu dáng, chiếc váy in sâu vào trí nhớ của chúng ta là của Kylie Jenner, người đứng trên bậc thềm của Petit Palais ở Paris. Cô mặc một chiếc váy đen ôm sát, được trang trí bằng một chiếc đầu sư tử có kích thước thật, làm bằng lông thú giả và nhựa thông. Trên tay cô còn nắm chặt một chiếc ví nhỏ in hình da thú.

Điểm lại 9 khoảnh khắc thời trang khó quên nhất năm qua - 5

Thời trang trong màn trình diễn giữa hiệp Superbowl của Rihanna

Một khoảnh khắc quan trọng khác trong năm nay đến từ Rihanna, người đã sử dụng sân khấu Superbowl Halftime làm ngai vàng cho riêng mình. Với hơn 121 triệu người đang theo dõi, cô đã sử dụng chương trình của mình để thông báo về việc mang thai lần thứ hai với A$AP Rocky. Ai có thể quên Rihanna diện trang phục toàn màu đỏ giống Loewe và Alaïa, ca hát và nhảy múa lần đầu tiên sau hơn 5 năm?

Điểm lại 9 khoảnh khắc thời trang khó quên nhất năm qua - 6

Chuyến lưu diễn thời Phục hưng của Beyonce

Năm nay là năm của những chuyến du lịch vòng quanh thế giới và không ai làm điều đó tốt hơn chính Nữ hoàng Bey. Biến mỗi màn trình diễn thành một buổi trình diễn thời trang hoành tráng, Beyonce đã mặc vô số trang phục do các nhà thiết kế lớn thiết kế riêng trong chuyến lưu diễn của mình nhưng một trong những thứ vẫn ăn sâu vào tâm trí chúng ta là bộ trompe-l'œil (ảo ảnh quang học) của Jean Paul Gaultier mà cô ấy đã mặc ở New York.

Điểm lại 9 khoảnh khắc thời trang khó quên nhất năm qua - 7

Bộ sưu tập cuối cùng của Sarah Burton dành cho Alexander McQueen

Với tư cách là Giám đốc Sáng tạo của Alexander McQueen, tầm nhìn của Sarah Burton đối với thương hiệu luôn có sự kết hợp tuyệt vời giữa những dấu ấn cá nhân của bà, dựa trên những quy tắc chung mà người sáng lập thương hiệu đã tạo ra trước khi ông qua đời. Vì vậy, khi Sarah Burton cúi chào lần cuối cùng với thương hiệu năm nay, giới thời trang đã đổ dồn ánh mắt vào bài hát thiên nga của cô – một nỗ lực đầy nhiệt huyết lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Elizabeth I. Và tiếp tục, siêu mẫu Naomi Campbell đã khép lại buổi trình diễn quan trọng.

Điểm lại 9 khoảnh khắc thời trang khó quên nhất năm qua - 8

Buổi hẹn hò đêm của Taylor Swift với Travis Kelce

Một trong những tin tức lớn nhất về người nổi tiếng đến với chúng ta vào năm 2023 là sự phát triển của mối quan hệ của Taylor Swift và Travis Kelce. Như thể ca sĩ này chưa gây chú ý cho Eras Tours của mình. Trong một đêm hẹn hò đặc biệt ở New York, Taylor đã diện chiếc túi Nirvana của hãng Aupen có trụ sở tại Brooklyn, sinh ra ở Singapore. Chiếc túi này đã đạt được danh hiệu “It bag” nhờ hình dạng bất đối xứng khác biệt và giá cả phải chăng, xét đến mức độ phổ biến ngày càng tăng của nó đối với những chiếc túi hạng A được yêu thích của chúng ta.

Điểm lại 9 khoảnh khắc thời trang khó quên nhất năm qua - 9

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 khoảnh khắc thời trang của năm 2023