Á hậu Chu Thị Ánh lên tiếng về tin đồn hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh

22/01/2024, 20:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Á hậu Chu Thị Ánh hiếm hoi có nhắc tới ồn ào hẹn hò cùng thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Sau khi lộ ảnh thân mật cùng thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh, cái tên Á hậu Chu Thị Ánh bất ngờ nhận sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Á hậu Chu Thị Ánh hiếm hoi có nhắc tới lùm xùm này và cho biết mình không có mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Nghiêm Đức và từ chối bình luận về việc này.

Ngay sau những chia sẻ của người đẹp gốc Thanh Hóa, nhiều người cho rằng, cô nàng đang khéo léo phủ nhận tin đồn và mong muốn khép lại những lùm xùm vừa qua, tránh bị ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống cá nhân.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, cô nàng đã không thực sự chia sẻ thành thật bởi những hình ảnh và video được quay lại cho thấy Chu Thị Ánh và chồng cũ Diệp Lâm Anh liên tục có những cử chỉ tình tứ, thân mật.

Á hậu Chu Thị Ánh gần đây được cư dân mạng
Á hậu Chu Thị Ánh gần đây được cư dân mạng "soi" ra có những cử chỉ tình tứ cùng thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Chu Thị Ánh sinh năm 1997, quê Thanh Hóa. Năm 2022, Chu Thị Ánh đăng ký tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu 2.

Trong khuôn khổ cuộc thi, cô nàng còn thắng giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể" với số đo ba vòng ấn tượng cùng chiều cao lý tưởng 1m72.

Trước khi được biết đến là Á hậu 2 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Chu Thị Ánh là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp. Cô còn giảng dạy về dinh dưỡng tại một cao đẳng ở TP HCM.

Sau khi đạt danh hiệu, Chu Thị Ánh không hoạt động sôi nổi như các người đẹp khác. Cô ít nhận được sự chú ý của công chúng cho đến mới đây, những thông tin về Chu Thị Ánh liên tục được cư dân mạng “réo tên”.

Á hậu Chu Thị Ánh lên tiếng về tin đồn hẹn hò chồng cũ Diệp Lâm Anh.
Á hậu Chu Thị Ánh lên tiếng về tin đồn hẹn hò chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Về phía Diệp Lâm Anh, vào năm 2018 cô kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức sau nhiều năm hẹn hò. Từ khi lấy chồng, sinh 2 con, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Hồi tháng 8/2021, cặp đôi vướng tin đồn hôn nhân trục trặc và nghi vấn do người thứ ba. Tới tháng 10/2021, Nghiêm Đức xác nhận đã ly thân với Diệp Lâm Anh. Sau khi ly thân, nữ diễn viên cùng con đã dọn ra ngoài sống ở một căn hộ chung cư cao cấp tại TP HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Chu Thị Ánh lên tiếng về tin đồn hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh