Á hậu Hoàng Thùy Anh gây ấn tượng với quốc phục Việt tại Malaysia

19/10/2023, 06:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mang quốc phục Việt tới Lễ kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Malaysia, á hậu 1 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 Hoàng Thùy Anh gây ấn tượng mạnh trong lòng bạn bè quốc tế.

Á hậu Hoàng Thùy Anh gây ấn tượng với quốc phục Việt tại Malaysia - 1

Tham dự chương trình Hành trình Văn hóa – Thương mại – Du lịch Việt Nam Malaysia – Kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao hai nước, Á hậu Hoàng Thùy Anh đã nỗ lực chung tay quảng bá văn hóa, truyền thống Việt Nam qua mỗi lần xuất hiện.

Chuyến công tác lần này, nàng hậu cùng đơn vị chủ quản– Công ty SMT đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên nước bạn.

Á hậu Hoàng Thùy Anh gây ấn tượng với quốc phục Việt tại Malaysia - 2

Á hậu Hoàng Thùy Anh với chiếc áo dài truyền thống đầy ấn tượng trên nước bạn.

Á hậu Hoàng Thùy Anh là người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng ngay từ phút đăng quang và hành trình trưởng thành sau đó. Nàng hậu đã tốt nghiệp Đại học sư Phạm – Khoa tâm lý học giáo dục và tập trung nhiều cho các dự án vì cộng đồng.

Thời gian qua nàng hậu đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Ngoài việc trau dồi học thức, á hậu Hoàng Thùy Anh cũng ý thức được vai trò của một đại diện nhan sắc – Là nhịp cầu kết nối, lan tỏa những giá trị thiết thực trong cuộc sống.

Á hậu Hoàng Thùy Anh gây ấn tượng với quốc phục Việt tại Malaysia - 3

Lần này, khi có cơ hội cùng đoàn đại biểu Việt Nam tham dự sự kiện long trọng tại Malaysia, Á hậu Hoàng Thùy Anh cũng đã thể hiện sự nhiệt thành của người dân Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.

Với kỹ năng ngoại ngữ tốt, Á hậu Hoàng Thùy Anh dễ dàng kết nối, giới thiệu các giá trị truyền thống của quốc gia đến với nước bạn. Nàng hậu cũng lựa chọn quốc phục cho những sự kiện quan trọng.

Tại buổi gặp thân mật với các lãnh đạo của đại sứ quán Việt Nam, á hậu Hoàng Thùy Anh lựa chọn áo dài cách tân đơn giản, nhẹ nhàng, hiện đại nhưng không kém phần nền nã.

Á hậu Hoàng Thùy Anh gây ấn tượng với quốc phục Việt tại Malaysia - 4

Á hậu Hoàng Thùy Anh chọn chiếc áo dài nền nã khi ghé thăm đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia

Đặc biệt trong lẽ kỷ niệm chính thức, á hậu Hoàng Thùy Anh đã mang tới sân khấu chương trình một bộ quốc phục cầu kỳ, hoành tráng và mang đậm bản sắc Việt Nam.

Thiết kế áo dài với tổng thể gam màu đen quyền lực, họa tiết rồng phương Đông được thêu tay tỉ mỉ, mấn đội đầu là biểu tượng song song – biểu tượng của quyền lực và thịnh vượng.

Á hậu Hoàng Thùy Anh gây ấn tượng với quốc phục Việt tại Malaysia - 5

Cùng với khí chất và thần thái tự tin của á hậu Hoàng Thùy Anh, những bước đi uyển chuyển trên sàn diễn, nàng hậu đã thành công để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả nước bạn.

Á hậu Hoàng Thùy Anh gây ấn tượng với quốc phục Việt tại Malaysia - 6

Chia sẻ về chuyến công tác lần này, á hậu Hoàng Thùy Anh cũng cho biết bản thân cảm thấy rất vinh dự khi được cùng đoàn đại biểu Việt Nam góp mặt tại sự kiện long trọng. Mỗi chuyến đi, mỗi một hành trình trải nghiệm lại càng khiến nàng hậu thêm yêu mến quê hương Việt Nam, mong mỏi đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Được biết, trong thời gian tới, á hậu Hoàng Thùy Anh sẽ tiếp tục xây dựng các dự án vì cộng đồng và đồng hành sâu sát với cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam mùa giải thứ 2.

Á hậu Hoàng Thùy Anh gây ấn tượng với quốc phục Việt tại Malaysia - 7

Với những nỗ lực của bản thân, tin chắc á hậu Hoàng Thùy Anh sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường phía trước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hoàng Thùy Anh gây ấn tượng với quốc phục Việt tại Malaysia