ác mộng

"Cơn ác mộng" mới về danh tiếng thương hiệu khi gắn với Elon Musk hay dùng AI sai cách
2 ngày trước Kinh tế - Xã hội
Một khảo sát toàn cầu cảnh báo: thương hiệu có thể "cháy rụi" trong mắt công chúng nếu vướng vào tranh cãi liên quan đến Elon Musk hay ứng dụng AI thiếu kiểm soát. Sự rủi ro về danh tiếng chưa bao giờ phức tạp và nhanh lan truyền như hiện nay. Trong thế giới đầy phân cực, mọi bước đi đều phải tính toán kỹ lưỡng.
  • Kể từ khi ra mắt phiên bản nâng cấp tiêm kích tàng hình Su-57 vào tháng 7/2024, Nga được cho là đã đẩy mạnh sử dụng mẫu máy bay tàng hình thế hệ 5 này trong xung đột ở Ukraine. Điều này một lần nữa cho thấy cán cân quân sự chênh lệnh giữa Nga và Ukraine.
  • Bị nhện cắn, người đàn ông kinh hoàng khi biết mình mắc căn bệnh “ăn thịt người”.
  • Các tác giả đã phân tích dữ liệu của hơn 600 người trong độ tuổi 35 - 64 và 2.600 người trong độ tuổi từ 79 trở lên. Tất cả những người tham gia đều không mắc chứng mất trí khi bắt đầu nghiên cứu và được theo dõi trung bình 9 năm đối với nhóm tuổi trung niên và 5 năm đối với nhóm người cao tuổi.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO