Âm mưu của gã đàn ông vào khách sạn cùng vợ cũ: Những tin nhắn kỳ lạ

18/10/2023, 18:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi nhận được những tin nhắn của bạn thân, người phụ nữ đã lập tức cảm thấy có điều gì đó bất thường.

Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Julia Jacobson đã nhận ra sai lầm nên quyết định chia tay chồng. Tưởng rằng hạnh phúc đã mỉm cười với Julia, nhất là khi cô vừa tìm được cho mình một người bạn trai tuyệt vời thì bi kịch bất ngờ ập tới.
Âm mưu của gã đàn ông vào khách sạn cùng vợ cũ: Những tin nhắn kỳ lạ - 1

Julia Jacobson và chú chó của cô

Hạnh phúc ngắn ngủi

Julia Jacobson đã trải qua những năm tháng đại học ở một trường đào tạo lực lượng vũ trang trước khi gia nhập quân đội. Người phụ nữ này đã có sự nghiệp thành công sau đó, phụ trách mảng tài chính của một đơn vị vũ trang. Người quen nhận xét Julia rất chăm chỉ, có mục tiêu, sự tập trung và tinh thần quyết tâm thực hiện kế hoạch đã đặt ra.

Năm 2007, ở tuổi 29, Julia rời quân đội, sử dụng những kỹ năng và kinh nghiệm liên quan đến tài chính mà cô đã tích lũy được từ những năm trong quân ngũ để bước vào lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

Ở công ty mới, Julia làm việc tại bộ phận kế toán. Tại đây, Julia gặp người bạn thân thiết của mình là Shannel Kidd. Hai người có nhiều sở thích chung, trong đó có những chú chó.

Shannel cho biết mặc dù công việc rất bận rộn khiến họ có ít thời gian dành cho chuyện tình cảm nhưng vào năm 2015, Julia đã gặp và hẹn hò với Dalen Ware, người làm công việc giám sát cùng công ty. Chưa đầy hai năm sau, cặp đôi kết hôn trong một đám cưới ở Las Vegas.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ chỉ sau vài tháng về chung một nhà. Theo Shannel, Dalen không hài lòng với số tiền mà vợ chi tiêu khi phải xa nhà vì tính chất công việc. Cuối cùng, Julia quyết định đệ đơn ly hôn, chấm dứt mọi chuyện với Dalen.

Những tin nhắn kỳ lạ

Vào mùa hè năm 2017, một năm kể từ khi chia tay Dalen, Julia bắt đầu mối quan hệ tình cảm với người đồng nghiệp của mình tên là John. Giống như Julia, John từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và đã ly hôn. Bạn bè của Julia đều thấy họ là cặp đẹp đôi.

Thứ bảy ngày 2/9/2017, Julia rời nhà vào sáng sớm, mang theo chú chó tên Boogie của mình thực hiện chuyến đi tới sa mạc. Hôm đó, Shannel gửi một tin nhắn cho bạn hỏi tình hình của cô và nhận được câu trả lời rằng: “Tớ đang đi cùng một người bạn”.

Câu trả lời ngắn gọn khác với cách nói chuyện của hai người khiến Shannel cảm thấy Julia có gì đó không bình thường. Ngay sau đó, Shannel tiếp tục nhận tin nhắn: “Đang trên đường đến Big Bear”.

Lúc đó Shannel cho rằng Julia đang ở cùng bạn trai mới. Cô hỏi bạn có ở cùng chú chó Boogie không thì nhận được một tin nhắn có nội dung: "Có".

Lúc này, sự khó hiểu của Shannel càng lớn. “Mỗi lần Julia đi du lịch xa, chúng tôi sẽ nói chuyện rất lâu qua điện thoại. Hai, ba giờ hay bất kể là bao lâu, tôi và cô ấy đều liên lạc suốt chuyến đi đó”, Shannel giải thích.

Gửi tiếp cái tin khác chỉ gồm vài dấu hỏi, điện thoại của Shannel sau đó hiện lên dòng dòng chữ: "Gọi cho chị gái tớ". Còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, Shannel lại nhận được một tin nhắn khác: “Này S, nếu có chuyện gì xảy ra”.

Đây là tin nhắn cuối cùng Shannel nhận được từ số điện thoại của Julia. Lúc đó là khoảng 21h30 ngày 2/9.

(Còn nữa)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Âm mưu của gã đàn ông vào khách sạn cùng vợ cũ: Những tin nhắn kỳ lạ