AMEE lan tỏa vũ điệu đếm số, khiến tất cả nhún nhảy cùng Chủ Nhật Boy

Quang Vũ, | 22/08/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vũ đạo đáng yêu "đốn tim" người xem của AMEE trong MV Chủ Nhật Boy nhận được sự yêu thích và tạo nên làn sóng nhảy cover từ cộng đồng mạng.

Tháng 7 vừa qua, AMEE đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Chủ Nhật Boy. Đây là một sáng tác trẻ trung, sôi động của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, xoay quanh tâm trạng của một cô gái chỉ được gặp chàng trai mình thích vào ngày chủ nhật. MV Chủ Nhật Boy với sự xuất hiện của CONGB - nam thần từng gây sốt khi tham gia chương trình sống còn Boys Planet tại Hàn Quốc cũng khiến khán giả thích thú bởi bộ đôi AMEE - CONGB cực "bùng nổ" về visual và diễn xuất đáng yêu.

AMEE lan tỏa vũ điệu đếm số, khiến tất cả nhún nhảy cùng Chủ Nhật Boy - Ảnh 1.

AMEE và CONGB cùng sánh đôi trong MV Chủ Nhật Boy

Xem ngay vũ đạo đếm số đáng yêu của AMEE tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=J8VA-qcsSQg

Sau khi MV Chủ Nhật Boy ra mắt, AMEE nhanh chóng tạo trend với vũ đạo đếm số từ thứ hai đến chủ nhật. Động tác nhảy đơn giản, dễ thương của AMEE khiến cộng đồng mạng phải lập tức bắt trend nhảy Chủ Nhật Boy. Trên TikTok, âm nhạc và vũ đạo từ Chủ Nhật Boy lan tỏa mạnh mẽ, được nhiều bạn trẻ nhảy cover, sáng tạo các tình huống hài hước dựa trên động tác đếm số.

AMEE lan tỏa vũ điệu đếm số, khiến tất cả nhún nhảy cùng Chủ Nhật Boy - Ảnh 2.

AMEE gây sốt với vũ đạo đếm số chờ đến ngày gặp Crush

AMEE lan tỏa vũ điệu đếm số, khiến tất cả nhún nhảy cùng Chủ Nhật Boy - Ảnh 3.

Đây cũng không phải lần đầu tiên AMEE tạo trend với vũ đạo trong ca khúc của mình, trước đó, nữ ca sĩ từng "thao túng" mọi người với vũ đạo "meo meo" từ ca khúc Ưng Quá Chừng. Không thể đứng ngoài "làn sóng" nhảy cover, ngay cả CONGB - "chủ nhật boy" chính chủ của AMEE trong MV cũng đăng tải clip nhảy "đốn tim" các fan trên kênh TikTok riêng.

AMEE lan tỏa vũ điệu đếm số, khiến tất cả nhún nhảy cùng Chủ Nhật Boy - Ảnh 4.

AMEE và CONGB bùng nổ visual trong MV mới

Trong MV Chủ Nhật Boy, AMEE xuất hiện với tạo hình xinh đẹp bên cạnh anh chàng "Sunday Boy" của mình - CONGB. Để gây chú ý với "crush", AMEE cùng hội bạn thân luôn ghé quán quen vào ngày chủ nhật và lập kế hoạch "cưa đổ" CONGB. Từ đó, những khoảnh khắc háo hức, ngại ngùng khi chạm mắt cho đến lúc mạnh dạn đến bên chàng trai, AMEE và CONGB đều cho thấy độ "xứng đôi vừa lứa" trong mọi khung hình. Cuối MV Chủ Nhật Boy, không "phụ lòng" cô gái theo đuổi miệt mài mỗi cuối tuần, chàng trai đã thực sự xiêu lòng và trao trái tim mình.

AMEE lan tỏa vũ điệu đếm số, khiến tất cả nhún nhảy cùng Chủ Nhật Boy - Ảnh 5.

AMEE kết hợp cùng Lotteria Việt Nam trong Chủ Nhật Boy

Chủ Nhật Boy là sản phẩm âm nhạc mà AMEE kết hợp cùng Lotteria Việt Nam dành tặng đến khán giả trong năm 2023. Trước đó, Lotteria cũng từng đồng hành với AMEE để ra mắt ‘thay mọi cô gái yêu anh’ trong mùa Valentine 2022 và nhận được sự yêu mến từ khán giả nhờ giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AMEE lan tỏa vũ điệu đếm số, khiến tất cả nhún nhảy cùng Chủ Nhật Boy